LMHT: Máy chủ Việt Nam chính thức mở bán Gói Đa Sắc bằng IP

18/03/2017 13:23 GMT+7

Sự kiện này sẽ kéo dài một tuần từ ngày 16.3 - 29.3, và mỗi màu sắc sẽ có trị giá 2.000 IP.

Ngoài việc công việc cân bằng tướng, chỉnh sửa sức mạnh hay thiết kế những trang bị mới, Riot Games cũng rất siêng năng trong việc ra mắt những trang phục mới với thiết kế cực kì bắt mắt. Và song song với việc cho ra mắt trang phục mới,các gói đa sắc cũng ngày trở nên đa dạng trong cửa hàng in-game. Tính đến nay đã có khoảng 38 trang phục được thiết kế lại với những chi tiết được thay đổi đầy màu sắc như vậy.

Và mới đây tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại, Riot cũng giới thiệu thêm 4 trang phục thuộc Gói Đa Sắc mới của phiên bản 7.6 sắp tới. Nhưng đặc biệt hơn những gói đa sắc trước đây, Alistar Ụm Bò, Meowkai và Amumu Tiệc Bất Ngờ được thiết kế cực kì dễ thương với mỗi màu sắc khác nhau.

Ví dụ như Amumu màu hồng sẽ cầm chiếc bong bóng Teemo Quỷ Nhỏ, màu xanh sẽ có bong bóng Fizz, màu tím sẽ có bong bóng Lulu, ... Hay Meowkai và Alistar Ụm Bò mỗi khi sử dụng một màu khác nhau, các biểu tượng cảm xúc từ những khuôn mặt trên bộ quần áo đều được thay đổi với thiết kế cực kì dễ thương. Với những mẫu thiết kế độc đáo này, chắc hẳn không ít người sẽ không ngại mở hầu bao để sắm ngay cho mình 3 trang phục kể trên.

Xong màn giới thiệu, chắc cũng nên đi thẳng vào vấn đề chính rồi nhỉ? Như các bạn đã biết, những Gói Đa Sắc này thường bán nguyên gói nên số tiền bị dội lên cũng không ít chút nào cả. Và trong khi đó, những người chơi khi đã có đầy đủ bảng ngọc và tướng thì số IP dư chỉ để trưng mà thôi. Nắm bắt được vấn đề này nên Riot Games đã thiết kế một sự kiện giúp người chơi có thể xài bớt số IP dư thừa này bằng cách mua lẻ từng màu của gói đa sắc theo sở thích, sự kiện này sẽ diễn ra 2 lần trong một năm.

Và không phải đợi lâu, máy chủ Việt Nam đã mở đợt mua Gói Đa Sắc bằng IP đầu tiên trong năm 2017. Sự kiện này chỉ kéo dài khoảng một tuần, từ ngày 16.3 đến ngày 29.3 và người chơi có thể mua mỗi một màu của trang phục đó với giá 2.000 IP.

Tuy nhiên không phải Gói Đa Sắc nào cũng được mở bán mà cụ thể hơn chỉ có 10 trang phục mà thôi. Đó là Yasuo Cao Bồi, Zed Lôi Kiếm, Miss Fortune Giả Lập, Teemo Thỏ Phục Sinh, Xin Zhao Triệu Tử Long, Darius Siêu Sao Bóng Rổ, Diana Hằng Nga, Ezreal Thanh Lịch, Riven Thỏ Ngọc và cuối cùng là Malphite Máy Móc.

Nếu như các bạn có quá nhiều IP mà không có nhu cầu sử dụng thì đừng ngần ngại sắm ngay những trang phục đầy màu sắc này trong Liên Minh Huyền Thoại mà chẳng phải mất tí RP nào cả!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.