LMHT: Mẹo chơi Ekko - Đảo lộn thời gian, đảo điên đội bạn

13/04/2016 15:01 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game khám phá sức mạnh của một trong những vị tướng đang hot của Liên Minh Huyền Thoại hiện nay

Để trở thành một vị tướng được ưa chuộng trong đấu trường chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) thì tướng đó phải có được nhiều yếu tố lợi thế trong đội hình bao gồm: sức mạnh trong quá trình đi đường, độ cơ động cũng như khả năng tạo đột phá khi giao tranh. Và Ekko à một vị tướng may mắn sở hữu tất cả những điểm đó.

[mecloud]f0cXGyGUn5[/mecloud]

Sức mạnh trong giai đoạn đầu game

Chúng ta có thể nghĩ đến việc khởi đầu bằng 2 trang bị Bình Thuốc Biến Dị và Phong Ấn Hắc Ám. Ekko sử dụng khá nhiều mana và cũng là một vị tướng cận chiến, vì vậy cần có khả năng phục hồi tốt để trụ đường và farm. Chưa hết, với khả năng cho người sử dụng một lượng sát thương kèm theo trên đòn đánh thường, Bình Thuốc Biến Dị sẽ giúp Ekko có được một số lợi thế khi đối đầu trực diện với người đồng nghiệp đội bạn.

Ekko - Đảo lộn thời gian, đảo điên đội bạn

Thứ 2 chính là Phong Ấn Hắc Ám. Trang bị này rất hơp với Ekko. Nó giúp tăng một lượng sức mạnh phép thuật và hơn thế nữa là khả năng lăn cầu tuyết rất mạnh nếu có thể hạ gục kẻ thù. Không chỉ thế, nội tại tăng 25% khả năng hồi phục của mọi bình thuốc giúp cho sức hồi phục của Ekko tăng thêm 1 bậc.

Nhưng bạn có thể lựa chọn cách khởi đầu khác, bỏ qua Phong Ấn Hắc Ám và hướng đến những trang bị quan trọng khác cho Ekko.

Độ cơ động cao

Không chỉ có được những trang bị lợi thế mạnh mẽ đầu game, về bản chất tướng, Ekko là một tướng đẩy lính nhanh với nội tại cơ động.

Kỹ năng (Q) Dây Cót Thời Gian của Ekko giúp hắn đẩy đường, farm lính rất nhanh và có được những khoảng trống để kiểm soát tầm nhìn sau khi đẩy lính. Chưa hết, nội tại Động Cơ Z Cộng Hưởng gây sát thương phép mỗi điểm cộng dồn thứ 3 từ kỹ năng hay đòn đánh còn giúp Ekko tăng tốc độ di chuyển khiến hắn rất lợi thế khi trao đổi chiêu thức với đối phương.

Ekko - Đảo lộn thời gian, đảo điên đội bạn

Bên cạnh đó, Biến Chuyển Pha (E) của Ekko là một trong những kĩ năng cơ động bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại. Kỹ năng này có thể hiểu là bạn được 2 lần lướt và nếu nâng tối đa với 40% thời gian hồi chiêu thì cứ mỗi 4,5 giây, bạn sẽ lướt được 2 lần, quá tuyệt đúng không. Với Biến Chuyển Pha (E), bạn sẽ có thể dễ dàng áp sát mục tiêu cần "giải quyết" và thậm chí có thể outplay đối thủ.

Ekko - Đảo lộn thời gian, đảo điên đội bạn

Khả năng tạo đột phá trong giao tranh

Ngoài E giúp hắn cơ động ra thì W và R là 2 kĩ năng cực kỳ khó chịu của Ekko. Lưỡng Giới Đồng Quy (W) giúp cho Ekko có thêm một lượng giáp tăng sức chống chịu, làm chậm đối thủ và nếu đủ thời gian thì có thể khiến chúng đông cứng một khoảng thời gian ngắn. Việc có một khống chế mạnh là một lợi thế rất lớn trong giao tranh và dễ dàng tạo ra đột phá. Chưa hết, cho dù nếu không trúng đối thủ nhưng kĩ năng W cũng giúp ép góc trong giao tranh khá tốt khi đối thủ của bạn phải luôn chú ý và né tránh chiếc vòng “chết người” này

[mecloud]bBB904YUZL[/mecloud]

Và khó chịu hơn hết chính là chiêu cuối Đột Phá Thời Gian (R). Nếu bạn xây dựng Ekko như một tướng Đỡ Đòn, việc sử dụng chiêu cuối hợp lí sẽ khiến cho mọi kĩ năng và tính toán của đối thủ đổ sông đổ bể. Còn nếu bạn lên sức mạnh phép thuật thuần túy thì việc canh chuẩn xác vị trí chiếc bóng có thể giúp bạn hạ gục đối thủ một cách đầy bất ngờ. Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian biến đến vị trí chiếc bóng, Ekko không thể bị chọn làm mục tiêu, việc này có thể giúp hắn né tránh được hầu hết các kĩ năng, kể cả kĩ Khúc Cầu Hồn của Karthus.

Ekko - Đảo lộn thời gian, đảo điên đội bạn

Nói tóm lại, với sức mạnh ổn định ở mọi giai đoạn trận đấu, độ cơ động cũng như khả năng đột phá trong giao tranh cao đã khiến cho Ekko trở thành một "con quái vật" cực kỳ khó chịu của Đấu Trường Công Lí. Áp sát mục tiêu nhanh, gây sát thương mạnh, khống chế tốt và có khả năng thoát giao tranh trong gang tấc, Ekko - kẻ đảo lộn thời gian đủ sức làm đảo điên bất cứ kẻ thù nào trong Liên Minh Huyền Thoại.

>> LMHT: Đừng bao giờ để đồng đội sử dụng những vị tướng này trong URF

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.