LMHT: Mẹo nhận biết hướng Tốc Biến 'hack não' của đối thủ

Việt Thông
Việt Thông
13/02/2017 16:00 GMT+7

Điều này cũng áp dụng cho những cơ chế liên quan, như phép dịch chuyển hoặc chiêu Định Mệnh (R) của Twisted Fate.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Biến là phép bổ trợ được ưa chuộng nhất, khi nó giúp người chơi có thể áp sát mục tiêu một cách bất ngờ hoặc chạy thoát được những pha rượt đuổi ‘hú hồn’ từ đối phương. Nhờ đó, người chơi đã sáng tạo ra những pha ‘flash juke’ (tốc biến hack não) thần thánh. Tuy nhiên cũng vì vậy mà khiến không ít game thủ gặp khó khăn khi không biết đường nào mà lần theo mục tiêu cả.

Và mới đây, cộng đồng vừa phát hiện một tuyệt chiêu ‘bá đạo’ khắc chế điều này. Cụ thể hơn, mỗi lần người chơi gặp trường hợp đối phương Tốc Biến qua tường hoặc những khu vực dễ gây người chơi nhầm lẫn chỉ cần đơn giản nhấp chuột phải một lần, trước khi đối phương tốc biến. Sau đó hệ thống sẽ tự động dò đường theo mục tiêu mà không cần người chơi phải thực hiện bất kì động tác nào cả. Với mẹo nhỏ này, chắc chắc các bạn sẽ không bị ‘hack não’ bởi những pha Tốc Biến ảo diệu nữa.

Nếu nhìn kĩ trong bản đồ nhỏ, các bạn sẽ phát hiện dấu đỏ được chỉ thẳng tới nơi đối phương Dịch Chuyển hoặc Tốc Biến tới

Ngoài ra khi hệ thống tự dò đường theo mục tiêu, trên bản đồ nhỏ sẽ hiện một đường kẻ màu đỏ dẫn tới đối phương. Thông qua đó, người chơi có thể đoán được vị trí của mục tiêu một cách chính xác hơn. Đặc biệt khi sử dụng những tướng có kĩ năng kéo định hướng như Thresh hay Blitzcrank, các bạn sẽ có thêm thông tin chính xác để sử dụng những pha kéo thần thánh mà chỉ xuất hiện trong những video highlight trong mơ.

Tuy nhiên, mẹo này chống chỉ định cho những người chơi ‘click chuột’ như cái máy, vì điều này sẽ khiến hệ thống không tự động rượt theo mục tiêu nữa. Thế nên, khi đoán được đối phương vẫn còn tốc biến và đứng gần những địa hình có thể tốc biến thì tốt hơn hết chỉ cần nhấn chuột phải một lần mà thôi.

Dù mục tiêu có đi tới chân trời góc biến, các bạn vẫn có thể chạy theo

Điều này cũng áp dụng cho những cơ chế liên quan, như phép dịch chuyển hoặc chiêu Định Mệnh (R) của Twisted Fate. Miễn sao các bạn bấm một lần duy nhất, nhân vật của bạn sẽ chạy theo vị trí dịch chuyển tới của mục tiêu. Tất nhiên sau khi bạn đã tới nơi thì mục tiêu đã có thể di chuyển, nhưng điều này cũng cung cấp rất nhiều thông tin cho người chơi có thể thông báo cho đồng đội hoặc quyết định tiếp tục truy đuổi mục tiêu.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.