LMHT: Mọi người sẽ có dịp chiêm ngưỡng Evelynn làm lại vào tuần sau

24/09/2017 17:06 GMT+7

Cụ thể hơn là khi phiên bản 7.20 ra mắt tại máy chủ thử nghiệm vào ngày 26.9 sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như đã giới thiệu vài ngày trước, có vẻ như Evelynn làm lại sẽ được xuất hiện sớm khi Riot Games hé lộ video giới thiệu. Và vào rạng sáng nay, các nhà phát triển đã cho ra mắt thêm 1 video nữa giới thiệu rõ ràng hơn diện mạo của cô nàng này trong Liên Minh Huyền Thoại.

Video mới này được ra mắt tại kênh youtube LMHT của Pháp. Và tương tự như video từ trước, các bạn có thể thấy được những kĩ năng ấn tượng như lao tới mục tiêu trong chớp mắt, hòa mình vào bóng tối cũng như chiêu thức phóng gai thường thấy.

Ngoài ra, người chơi cũng có dịp thấy chiêu thức mới của Evelynn. Có vẻ như cô nàng này có thể bay xuyên tướng và sau đó trở về vị trí cũ. Chiêu thức này cũng có khả năng gây sát thương lan khá rộng giúp cô gây sát thương tốt hơn khi đối phó với đám đông.

Song song đó, tại trang chủ LMHT của Tây Ban Nha cũng giới thiệu ảnh nền của Evelynn mới. Có vẻ như lần làm lại này cô nàng Evelynn 'thiếu vải' và trông sexy hơn trước khá nhiều. Tuy nhiên đi đôi với đó là những nét vẽ trông có phần khá sắc nhọn của những cái gai, khiến cô nàng sát thủ bóng tối có vẻ nguy hiểm chết người hơn bao giờ hết.

Theo dự kiến, Evelynn làm lại sẽ xuất hiện khi phiên bản 7.20 được ra mắt tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 26.9 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.