LMHT: Mordekaiser lại gặp lỗi, biến Jhin trở thành siêu xạ thủ

30/08/2017 15:26 GMT+7

Lỗi này sẽ khiến Mordekaiser triệu hồi bóng có khả năng bắn phát bắn thứ 4 liên tục.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, có lẽ việc lỗi game không xuất hiện nhiều lằm khi Riot Games đã cố gắng hoàn thiện chúng một cách tốt nhất có thể. Tuy nhiên có vẻ như Mordekaiser không nằm trong danh sách cần được lưu ý khi hàng loạt lỗi xảy ra đều có tên của vị tướng này.

Như các bạn đã biết, Jhin là một vị xạ thủ có cơ chế bắn bốn lần độc nhất vô nhị trong trò chơi. Mỗi khi bắn viên đạn cuối cùng (viên thứ 4), gã Nghệ Sĩ Tử Thần này chắc chắn sẽ bắn chí mạng. Hãy tưởng tượng nếu hắn ta sở hữu được khoảng 4 món trang bị ‘trấn phái’ thì những phát bắn của hắn ta trở nên cực kì đau. Tuy nhiên một lần nữa, Mordekaiser lại tiếp tục khiến trò chơi gặp lỗi theo cách cực kì quái dị khi liên quan đến cơ chế cực kì độc đáo của Jhin.

Và theo như phát hiện của một người chơi, có vẻ như gã Mordekaiser này còn khiến Jhin trở thành vị thần sức mạnh. Sau khi xem video, các bạn có thể thấy Mordekaiser khiến Jhin bắn phát thứ 4 liên tục và hủy diệt bất kì người chơi nào dám cản đường cặp đôi này. Thậm chí các đơn vị công trình như trụ, nhà lính và kể cả nhà chính bị xóa xổ chỉ với vài phát bắn.

Tuy nhiên theo như dự đoán, điều này cũng cần phải có một vài điều kiện mới có thể thực hiện được. Đó chính là Mordekaiser sử dụng chiêu cuối lên Jhin và hạ gục mục tiêu ngay lúc hắn ta đang còn giữ phát bắn cuối cùng. Tiếp đó cái bóng này sẽ bắn đạn dạng thứ 4 mãi cho đến khi biến mất.

Cách đây vài ngày trước, một thành viên trên diễn đàn reddit đã đưa thông tin về việc nếu Mordekaiser dùng chiêu cuối hạ gục tướng mới Ornn sẽ khiến trò chơi bị lỗi. Và ngay sau đó các nhân viên Riot Games phải vào trả lời rằng sẽ khắc phục tình trạng này ngay lập tức.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.