LMHT: Muốn chiến thắng Quỷ Vương Teemo, hãy chọn ngay 5 vị tướng này

Khương Duy
Khương Duy
21/10/2016 18:01 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua top 5 tướng có khả năng giành được chiến thắng cao nhất khi chơi trong chế độ "siêu máy" Thảm Họa Diệt Vong.

Jinx - Cô nàng 'Pháo Cối'

[mecloud]YWx2QLzz7I[/mecloud]

Có lẽ chẳng còn game thủ Liên Minh Huyền Thoại nào là nghi ngờ về sức mạnh của cô nàng "màn hình phẳng" Jinx này nữa. Với sải tay dài cùng lượng sát thương khá kinh khủng vào giai đoạn giữa và cuối trận, Jinx xứng đáng có tên trong danh sách những carry hạng nặng.

LMHT: Doom bots

Tất nhiên, sức mạnh này cũng được thể hiện bá đạo trong chế độ siêu máy. Jinx có thể dọn dẹp lính khá tốt ở những cấp đầu tiên, và sau khi có khoảng 2 món đồ, cô nàng hoàn toàn có thể tự tin đứng bắn đám siêu máy với tầm bắn cực kỳ xa của mình.

Lux - Tiểu thư ánh sáng

[mecloud]igqefXaytI[/mecloud]

Lẽ ra, Thần Lửa Brand đã có thể xuất hiện trong danh sách này bởi bộ kỹ năng hết sức hoàn hảo khi đối đầu với các siêu máy, tuy nhiên không rõ vì lỗi hay do Brand quá mạnh mà Riot Games đã tạm khóa vị tướng này trong chế độ Thảm Họa Diệt Vong, và đương nhiên điều này đã "mở đường" cho Lux tỏa sáng.

LMHT: Doom bots

Với bộ kỹ năng sở hữu khống chế và sát thương lan tương đối lớn, Lux trở thành "hotgirl" đường giữa trong chế độ Thảm Họa Diệt Vong. Chỉ cần cố gắng phòng thủ đến cấp độ 6, có được tối thiểu 2 nhẫn doran là cô nàng này có thể dọn sạch bầy lính trong nháy mắt và ngăn cản các đợt đẩy trụ của siêu máy. Bên cạnh đó, khi vào những pha combat 5-5 với siêu máy, do đặc trưng của siêu máy là rất ít khi né chiêu thức, do đó Lux chẳng bao giờ phải lo trượt Khóa Ánh Sáng hay Cầu Vồng Tối Thượng...

Ziggs - Chuyên gia chất nổ

LMHT: Doom bots

Về cơ bản, khả năng dọn dẹp giao tranh cũng như xóa sổ lính của Ziggs hoàn toàn không hề thua kém Lux, tuy nhiên vì chiêu cuối của gã Yordle này có thời gian hồi khá lâu, lại sở hữu ít khống chế hơn Lux nên ít được tin dùng.

LMHT: Doom bots

Mặc dù vậy, vẫn không thể phủ nhận được sức mạnh của Ziggs trong việc phòng thủ căn cứ, đặc biệt là từ cấp độ 3 trở lên. Ngoài ra, như đã nói ở trên, các siêu máy dù sở hữu sức mạnh bá đạo nhưng lại khá "cùi bắp" trong việc né chiêu thức, thế nên Ziggs chỉ việc ném bãi mìn ra là có thể cấu máu siêu máy đến chết.

Heimerdinger - 'Thánh thủ thành'

Heimerdinger vốn nổi tiếng với lối chơi đặt ụ súng để farm hòa trong giai đoạn đi đường, và điều này đã biến gã yordle đầu to này trở thành "thánh thủ trụ" trong chế độ Thảm Họa Diệt Vong. Bước vào game, Heimerdinger hoàn toàn có thể một mình đi hòa đường với 2 siêu máy mà quái vật vẫn không thể đẩy được vào trụ.

LMHT: Doom bots

Thậm chí, ở giai đoạn Teemo Quỷ Vương xuất hiện, Heimerdinger cũng có thể bào máu boss khá dễ dàng với các ụ súng, đặc biệt khi có Trượng Pha Lê Rylai thì Quỷ Vương cũng đành "chôn chân" trước sức mạnh của Heimerdinger mà thôi...

Teemo - Lấy độc trị độc

Còn gì vui bằng việc lấy Teemo nhỏ để đối đầu với Teemo Quỷ Vương?

LMHT: Doom bots

Mặc dù giai đoạn đi đường của Teemo sẽ cực kỳ khổ sở do không có khả năng dọn quái, chính vì thế nên để cho Teemo đi chung với các vị tướng khác ở đường trên hoặc đường dưới cho tới cấp độ 6. Lúc này, Teemo đã có thể đi lang thang và đặt nấm phòng thủ một cách cực kỳ chiến thuật, nhất là khi các siêu máy không biết sử dụng máy quét thì rõ ràng Teemo sẽ trở thành quái vật...

Tạm kết

LMHT: Doom bots

Trên thực tế, game thủ có thể lựa chọn khá nhiều vị tướng để có thể giành chiến thắng trong chế độ siêu máy Thảm Họa Diệt Vong một cách dễ dàng. Người chơi hoàn toàn có thể thay thế Jinx bằng Sivir (tay ngắn hơn 1 chút) hoặc Caitlyn (dọn quái bằng chiêu), hoặc thay Lux bằng Aurelion Sol hay Vel'koz mà hiệu quả vẫn gần tương đương. Chính vì vậy, hãy "ăn hành" thật nhiều để tìm ra vị tướng lý tưởng trong việc chống lại Teemo Quỷ Vương!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.