LMHT: Muốn nhận được trang phục Maokai Vinh Quang, hãy lưu ý những yếu tố này

07/11/2016 17:00 GMT+7

Riot Games đã chính thức công bố các điều kiện quan trọng để nhận thưởng xếp hạng 2016...

Mùa giải 2016 sẽ chính thức khép lại vào lúc 00 giờ 01 phút ngày 8.11, đồng nghĩa với việc cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam chỉ còn khoảng 9 tiếng đồng hồ để "leo" nốt những trận đấu cuối cùng. Và để tránh mắc các sai lầm đáng tiếc khiến cho việc nhận thưởng mùa giải "gặp trục trặc", hãy tham khảo ngay các thông tin dưới đây.

[mecloud]Qtz4SlgHpt[/mecloud]

Maokai Vinh Quang đó nhé!

Kết thúc mùa giải

phần thưởng xếp hạng 2016 - LMHT

Chỉ còn vài giờ nữa thôi!

Mùa giải 2016 sẽ kết thúc chính xác vào lúc 00 giờ 01 phút ngày 8.11, bất kể ở khu vực nào, điều này đồng nghĩa với việc Mùa giải ở Việt Nam sẽ kết thúc sớm hơn ở Bắc Mỹ.

phần thưởng xếp hạng 2016 - LMHT

  • Nếu muốn đấu thêm trận cuối để "vớt vát" điểm xếp hạng, thì game thủ phải ở Màn hình tải trận (đồng nghĩa với việc hoàn tất chọn tướng và vào trận) trước lúc 23 giờ 59 phút 59 giây ngày 7.11.
  • Bậc Thách Đấu sẽ được cập nhật lúc 23 giờ 45 phút, sớm hơn 15 phút so với các bậc xếp hạng khác ở trên.
  • Nếu rớt hạng vào lúc 00 giờ 00 phút ngày 8.11, phần thưởng xếp hạng sẽ tính theo bậc xếp hạng sau khi rớt.

Phần thưởng xếp hạng

Hạng Đơn

Để đủ điều kiện nhận thưởng xếp hạng đơn, game thủ phải chơi tối thiểu đủ 10 trận xếp hạng trong mùa giải 2016. Bậc xếp hạng và phần thưởng sẽ được tính dựa trên hạng của bạn vào lúc 00 giờ 01 phút ngày 8.11 - như đã nói ở trên.

phần thưởng xếp hạng 2016 - LMHT

  • Từ bậc Bạc trở lên có thể nhận khung viền tải trận đấu
  • Từ bậc Vàng trở lên sẽ được nhận thêm trang phục Maokai Vinh Quang, trong trường hợp bạn chưa mua tướng, Riot Games sẽ tặng luôn gã Ma Cây này cho bạn cùng trang phục của hắn.

Hạng Đội

Không giống như Hạng Đơn, trong Đấu Đội, game thủ sẽ phải chiến thắng đủ 10 trận trong mùa giải 2016 mới nhận được phần thưởng. Tất cả 10 trận thắng này đều phải diễn ra khi bạn ở một đội duy nhất, và đương nhiên phải kèm thêm cả điều kiện là phải không bị "sút" ra khỏi đội. Hiểu một cách đơn giản, hãy chiến thắng đủ 10 trận và ở lại đội cho tới thời điểm 00 giờ 01 phút ngày 8.11.

phần thưởng xếp hạng 2016 - LMHT

Tuy nhiên, nếu như bị kick khỏi đội và sau đó được mời tham gia lại đội đó, lịch sử chiến thắng vẫn được giữa nguyên và không cần phải "cày" thêm 10 trận thắng nữa. Nhưng nếu tham gia vào đội khác, bạn sẽ phải cố gắng kiếm lại 10 trận thắng.

Riot cũng cho biết thêm rằng, phần thưởng Mẫu Mắt cho xếp hạng đội sẽ dựa theo thành tích cá nhân (không phải thành tích của cả đội) - dựa theo số điểm tích lũy qua từng trận mà bạn tham gia cùng đội.

Vì sao tôi có/hoặc không có phần thưởng ?

phần thưởng xếp hạng 2016 - LMHT

Không được nhận phần thưởng

  • Bị khóa tài khoản hay bị cấm chat trong một trận xếp hạng từ thời điểm từ ngày 8.11
  • Bị khóa tài khoản 7 ngày trở lên từ ngày 7.8 trở đi
  • Bất kỳ trường hợp khóa tài khoản nào liên quan đến cày thuê hoặc đi cày thuê trong mùa giải 2016 sẽ không nhận được phần thưởng

Có thể nhận phần thưởng

  • Bị khóa tài khoản do lỗi hoặc "nhầm lẫn" vẫn có thể được nhận phần thưởng
  • Người chơi bị dính án treo từ hệ thống Leaverbuster vẫn được "châm chước" nhận thưởng
  • Nếu mùa giải 2016 không đủ điều kiện nhận thưởng, thì game thủ vẫn có thể cố gắng trong mùa sau...

phần thưởng xếp hạng 2016 - LMHT

Tất cả các phần thưởng bao gồm khung viền tải trận, viền hồ sơ, biểu tượng anh hùng, mẫu mắt, trang phục Maokai Vinh Quang/ tướng Maokai sẽ được chuyển đến tài khoản trong vài tuần. Các phần thưởng này cũng sẽ được chuyển theo từng đợt, do đó đừng quá lo lắng nếu như bạn bè đã có phần thưởng, còn mình thì chẳng thấy đâu!

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến LMHT trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.