LMHT: Năm mẹo 'đút túi' để thoát khỏi bậc Đồng 5 trong truyền thuyết

10/06/2016 18:01 GMT+7

Muốn gánh đồng đội thoát khỏi bậc Đồng V trong truyền thuyết, hãy đọc ngay bài viết này!

Trong bài viết trước, chúng ta đã biết được những lỗi mà người chơi Đồng Đoàn dễ mắc phải. Thế nhưng, các bạn cũng cần phải có những cách gánh đội để tăng tỉ lệ thắng của mình thông qua việc tương tác với đồng đội. Và bài viết này sẽ hướng dẫn cách trên giúp bạn có thể leo hạng và đạt được hạng Kim Cương trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Con đường từ Đồng lên Kim Cương không còn xa.

Hãy hủy diệt đối phương

Một trong những điều cơ bản để tăng cơ hội giành chiến thắng, đó là “hủy diệt” đường dưới. Chưa kể bạn cũng còn có thể lên trang bị nhanh hơn và tiếp tục hành đối phương. Nếu may mắn, tất cả các đường đều đang áp đảo đối phương một cách dễ dàng thì có khi đối phương đầu hàng ngay khi trận đấu bước tới phút thứ 20. Thế nhưng nếu tình huống ngược lại thì sao?

[mecloud]YkWVTQI81v[/mecloud]

Hãy học hỏi theo cách mà "Hi im gosu" hủy diệt đường dưới.

Chỉ cần trong một trận đấu, “tin vui” liên tục báo về sẽ khiến những người chơi cùng đội cảm thấy thất vọng và mất đi ý chí chiến đấu. Và tất nhiên, tỉ lệ thắng của bạn lúc này đã giảm đi một nửa rồi đấy. Vì vậy đối với những bậc xếp hạng thấp, các bạn nên chọn những vị tướng dễ thắng đường như Darius, Kindred, Pantheon hay Lucian ... để dễ hạ gục đối phương và gây dựng tinh thần của cả đội.

Học cách tự lực cánh sinh

Trong những trận đấu xếp hạng, việc phải thi đấu với nhiều người khác nhau với nhiều tính cách khác nhau là chuyện bình thường. Có người sẽ tự biết cách tham gia giao tranh và bảo vệ đồng đội, số khác lại làm cảm tử quân lao vào đội hình đối phương và chết trong vòng 1 nốt nhạc.

Một trong những cách tự bảo vệ bản thân hiệu quả nhất ...

Thế nên bạn cần phải học cách “tự lực” cánh sinh, đừng nên dựa vào những người đồng đội có tính khí thay đổi như chong chóng. Nếu gặp những người hay bỏ mặc đồng đội mà bạn thì đang cầm Xạ Thủ hay Pháp Sư thì tốt nhất bạn hãy lên Dây Chuyền Chữ Thập hoặc Giáp Thiên Thần để tự bảo vệ bản thân. Ngoài ra tự mua mắt tím hoặc cắm những vị trí quan trọng giùm Hỗ Trợ "đồng đoàn" cũng không phải là ý kiến tệ chút nào cả.

Thỉnh thoảng hãy 'hi sinh' vì đồng đội

Thông thường sẽ gặp những thành viên cứng đầu và ít theo dõi đấu trường chuyên nghiệp, họ sẽ không theo một chuẩn chơi nhất định mà sẽ thi đấu theo cách riêng của họ. Cho dù bạn có đúng hay không thì họ vẫn không nghe theo bạn, bởi vì chính kiến của mỗi người khác nhau thế nên việc bất đồng tư tưởng là điều bình thường.

Đừng nên để đồng đội lạc giữa "bầy sói".

Trong một số tình huống, họ sẽ đi lẻ mà không chịu ăn Baron thì bạn hãy đi chung để “bảo kê” cho họ. Vì đằng nào bạn cũng khó có thể lấy mục tiêu đó một cách dễ dàng khi thiếu người. Có khi từ tình huống đó, các bạn có thể quét sạch đối phương và đẩy thẳng tới nhà chính đối phương nếu đồng lòng phối hợp với đồng đội.

Khó quá hãy bỏ qua

Ví dụ tại đường dưới, Xạ Thủ của đối phương đang 4/0/5. Bạn đi rừng và muốn xuống gank giúp, tuy nhiên khi tới nơi thì vô tình bạn khiến cho đối phương xanh hơn nữa khi một lúc hạ gục được cả 3 người và Xạ Thủ của đối phương đã có tổng số mạng hạ gục là 7.

[mecloud]hSDL5LV21X[/mecloud]

Những pha gank thất bại khiến tình hình trở nên căng thẳng hơn.

Để tránh tình huống này, bạn hãy nói người đi đường đang thua cố gắng bám trụ. Đồng thời đi gank những đường khác và hạ gục trụ để giúp người đang thọt đường có thêm vàng. Ngoài ra có thể cắm mắt giúp họ có tầm nhìn và ít chết hơn, nhưng tuyệt nhiên không nên đi gank. Vì nó có thể dẫn đến tình huống như trên.

Hãy trở thành 'sói ca'

Hãy trở thành “sói ca” trong mắt mọi người bằng cách giúp đỡ hết sức mình. Tránh những pha cãi nhau không cần thiết, vì đôi lúc họ đang mãi cãi nhau thì đối phương đã tranh thủ hạ gục họ. Chỉ cần có thái độ tốt, tất nhiên là cộng thêm 1 tí thái độ tích cực thì không lý nào họ cãi nhau với một người đang cố gắng giành chiến thắng cả. Đừng nên để cái tôi của mình nuốt chửng bản thân trong sự tức giận. Vì bạn biết đấy, giận dữ ngoài đời hay trong game đều mang lại kết quả không tốt.

Phối hợp và giúp đỡ mọi người là cách giành chiến thắng tốt nhất.

Tất nhiên không phải ai cũng làm được điều này ngay và luôn. Nhưng nếu bạn chú ý đến những điều trên thì đôi lúc kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Chúc các bạn may mắn trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.