LMHT: Nếu dùng chiêu cuối của Mordekaiser lên Ornn, game sẽ bị lỗi

24/08/2017 17:00 GMT+7

Cụ thể hơn, nếu sử dụng chiêu cuối của Mordekaiser lên Ornn sẽ khiến những người chơi khác trong trận đấu đó cũng bị lỗi game.

Như các bạn đã biết, Ornn là vị tướng vừa mới ra mắt tại phiên bản 7.17. Gã á thần này có bộ chiêu thức cực kì bá với khả năng nâng cấp trang bị từ bất cứ đâu, gây hiệu ứng khống chế cực khủng. Thế nhưng có vẻ như chính vì những tính năng này mà hắn ta đã gặp rắc rối khá lớn với Mordekaiser.

Trước đây, Thanh Niên Game đã có một bài viết đề cập rằng Mordekaiser là vị tướng lỗi nhất trong Liên Minh Huyền Thoại với khoảng 160 lỗi. Tới nay, số lượng lỗi này dù đã được giải quyết khá nhiều nhưng vẫn còn tồn tại không ít, đặc biệt là chiêu cuối Bắt Hồn (R) của hắn ta.

Và khi 2 vị tướng này cùng xuất hiện trong một trận đấu (tất nhiên là ở 2 phe khác nhau) thì điều này trở thành một thảm họa. Cụ thể hơn, nếu Mordekaiser sử dụng R lên Ornn và hạ gục hắn ta sẽ khiến trận đấu bị lỗi và ảnh hưởng đến mọi người chơi trong trận đấu đó.

Lỗi này được phát hiện ngay từ ngày đầu tiên Ornn ra mắt và được thông báo ngay tại diễn đàn Reddit. Theo như thành viên đăng đàn thực nghiệm, sau khi Mordekaiser hạ gục Ornn bằng chiêu cuối thì không lâu sau đó màn hình “Đang kết nối lại” sẽ hiện ra. Nhưng mọi người vẫn không thể kết nối lại và thậm chí thoát ra khỏi trận đấu mà thậm chí còn không hiện trong lịch sử đấu.

Tất nhiên không lâu sau đó, Riot Games đã vào trả lời rằng mình sẽ cố gắng sửa lỗi này càng sớm càng tốt vì đây là một trường hợp khá hy hữu không tồn tại trong lúc thử nghiệm tại máy chủ PBE. Mong rằng họ sẽ sớm sửa lỗi này càng sớm càng tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.