LMHT: Ngộ Không và Rumble sẽ sở hữu trang phục cực ngầu trong phiên bản 8.7

21/03/2018 10:10 GMT+7

Đã từ khá lâu kể từ khi 2 vị tướng này được giới thiệu trang phục mới, thế nên không có gì quá khó hiểu khi Riot Games ưu ái cho cả Ngộ Không và Rumble.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi mọi thứ của phiên bản 8.6 đã sẵn sàng, Riot Games tiếp tục bắt tay vào phát triển phiên bản tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại. Và như mọi khi, nội dung mới luôn được nhiều fan hâm mộ ưa thích nhất đó chính là trang phục.

Theo đó, phiên bản 8.7 sẽ giới thiệu 2 trang phục mới của Ngộ Không và Rumble. Trang phục mới của Ngộ Không sẽ cùng nhóm trang phục với Blitzcrank Mũi Khoan và Hecarim Thánh Kị Sĩ. Trong khi đó, Rumble lại được thiết kế có bề ngoài khá giống Bane, nhân vật phản diện trong phim The Dark Knight Rises của Batman.

Dù vẻ bề ngoài trang phục mới của Ngộ Không trông khá ngầu, thế nhưng nếu so sánh với 2 trang phục Ngộ Không Bá Nhật và Ngộ Không Âm Phủ thì có vẻ như nó hơi lép vế đôi chút. Hiện tại, vị tướng này không được nhiều người chơi ưa chuộng, thế nên có lẽ đây là một trong những cách Riot Games muốn Ngộ Không trở lại đấu trường công lý.

Còn đối với Rumble, kể từ khi ra mắt trang phục Rumble Siêu Nhân Thiên Hà từ năm 2014 thì cũng đã khá lâu vị tướng này chưa được sở hữu những bộ trang phục mới. Thế nên trang phục mới này cũng là điều hợp lý khi fan hâm mộ của vị tướng này cũng không phải là ít.

Cả 2 trang phục này đều sẽ xuất hiện trong phiên bản 8.7 của Liên Minh Huyền Thoại tiếp theo trong 2 tuần nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.