LMHT: Ngọc siêu cấp Thú Săn Mồi liệu có thể thay thế Sốc Điện trong 8.1 ?

04/01/2018 14:00 GMT+7

Theo dự kiến, phiên bản 8.1 sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 20.1 sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Khoảng thời gian gần đây, ngọc tái tổ hợp Thú Săn Mồi trở nên ít được ưa chuộng hơn Sốc Điện trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên có vẻ như khoảng cách giữa 2 ngọc này sẽ được rút ngắn đi khá nhiều trong phiên bản 8.1 sắp tới.

Hiện tại trong máy chủ thử nghiệm PBE, ngọc Thú Săn Mồi sẽ được giảm 50% thời gian hồi chiêu nếu chiêu thức này bị ngắt quãng trong lúc thực hiện. Điều này có nghĩa rằng người chơi sẽ không cần chờ tới 1 phút nếu không may hủy bỏ chiêu thức này, nhờ đó người chơi sẽ không bị trả giá quá nhiều.

Theo đánh giá ban đầu, đây không hẳn là đợt tăng sức mạnh lớn. Tuy nhiên một trong những điểm yếu của ngọc này là việc không sử dụng được liên tục nếu bị gián đoạn. Điều này khiến Thú Săn Mồi mất đi khả năng đồn sát thương của mình quý giá của mình. Trong khi đó, Sốc Điện lại gây sát thương liên tục một cách dễ dàng hơn và không gặp phải hạn chế như ngọc cùng nhánh.

Với lần tăng sức mạnh này, những người chơi đi rừng có thể liên tục gank đối thủ một cách nhanh chóng mà không chịu quá nhiều thua thiệt. Hoặc ít nhất là có thể tái kích hoạt lại ngọc này để tăng khả năng gây sát thương thường xuyên hơn để đóng góp sát thương nhiều hơn cho đồng đội.

Tuy nhiên vẫn phải nói rằng lần tăng sức mạnh này không quá hữu dụng, thế nhưng nó cũng phần nào đó giúp những tướng sử dụng ngọc Thú Săn Mồi như Hecarim, Talon hay Rengar trở nên mạnh mẽ hơn đôi chút.

Theo dự kiến, phiên bản 8.1 sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 20.1 sắp tới. Hãy cùng đón chờ liệu xem Thú Săn Mồi có trở nên thông dụng hơn trước hay không nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.