LMHT: Ngọc và bảng bổ trợ sẽ được làm lại mới và hoàn toàn miễn phí

31/05/2017 14:57 GMT+7

Trong đó, điểm then chốt và ngọc nâng cấp sẽ cung cấp thêm nhiều tính năng mới giúp người chơi trở nên cực kì mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, ngoài việc hiểu rõ từng vị tướng thì sự chuẩn bị ngọc và bảng bổ trợ trước khi trận đấu bắt đầu luôn khiến người chơi phải đau đầu. Thế nên Riot Games đang lên kế hoạch cải thiện điều này và có thể sẽ kết hợp cả 2 làm một để mọi người có thể sử dụng công cụ này một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Đầu tiên là điểm bổ trợ, Riot Games đang có ý định nâng cấp và thêm mới một vài điểm then chốt mới. Tất nhiên điểm then chốt vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức mạnh của người chơi, thế nhưng lần này sẽ mạnh hơn trước nhiều. Cụ thể hơn, điểm then chốt có tên “Berserk” sẽ tăng tốc độ đánh của người chơi lên tới 60% trong khoảng thời gian nhất định. Hoặc ví dụ như “Perxie” sẽ giúp người chơi sở hữu một tinh linh vừa cung cấp giáp máu cho đồng đội, vừa có khả năng gây sát thương cho đối phương.

Sau khi chọn điểm then chốt, người chơi cũng có thể chọn thêm ngọc nâng cấp. Ví dụ như có một ngọc nâng cấp có tên Overheal, khi người chơi sử dụng chiêu thức hồi máu sẽ cung cấp thêm giáp máu cho chính mục tiêu đó. Đây sẽ là ngọc nâng cấp cực kì hữu ích cho những tướng có khả năng hồi máu như Soraka, Nami hay thậm chí là cả Gangplank.

Thêm vào đó, ngọc và bảng bổ trợ sẽ không tách bạch ra nữa mà sẽ hợp với nhau làm một và có thể chỉnh sửa được trước khi trận đấu bắt đầu. Một điểm thú vị nữa là người chơi sẽ không cần phải tốn hàng tá IP để mua ngọc bổ trợ nữa mà tất cả sẽ đều miễn phí.

Cuối cùng, Riot Games cũng giới thiệu hệ thống vinh danh mới của LMHT. Có khoảng 3 loại vinh danh, bao gồm “Kêu gọi tốt”, “Thi đấu tốt” và cuối cùng là “GG”. Đối với mỗi nhận được vinh danh, người chơi sẽ được cộng dồn điểm và nếu lên cấp độ sẽ được thưởng. Lên cấp độ vinh danh càng cao thì người chơi càng được nhận thưởng những phần quà giá trị hơn.

Theo chia sẻ của Riot Games, hệ thống vinh danh sẽ được chính thức ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại
tại phiên bản 7.13. Còn hệ thống ngọc và bảng bổ trợ mới sẽ ra mắt vào giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.