LMHT: 'Ngũ đại ác nhân' từng sở hữu bộ kỹ năng siêu khủng

04/11/2016 12:00 GMT+7

Nếu những chiêu thức này còn tồn tại trong trò chơi, chắc chắn những vị tướng sở hữu sẽ trở thành tướng 'hot' trong đấu trường công lý.

Trước đây đã từng xuất hiện rất nhiều kĩ năng bá đạo đến mức khiến những tướng sở hữu trở nên cực kì ‘hot’ lúc bấy giờ. Và bài viết này sẽ thống kê những kĩ năng đã từng khuấy đảo trò chơi trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại.

Kayle - Thiên Thần Phán Quyết

Kayle là vị tướng Pháp Sư duy nhất có khả năng vừa gây sát thương phép và sát thương vật lý, nhưng cô cũng rất nổi tiếng nhờ chiêu cuối có thể bảo vệ mọi sát thương cho đồng đội hoặc bản thân. Hiện tại, Bất Tử Hộ Thân (R) đang có tác dụng 2/2.5/3 giây bảo vệ mục tiêu mỗi khi tăng cấp chiêu cuối.

Thế nhưng các bạn có biết rằng trong tại giai đoạn beta, chiêu cuối của cô lại có tác dụng đến 6 giây, thậm chí thời gian còn cao hơn cả Từ Chối Tử Thần (R) của Tryndamere (5 giây). Với lượng thời gian bất tử cực lâu này, Kayle có thể thoải mái băng trụ hoặc bảo vệ mục tiêu quan trọng trong giao tranh cực kì hiệu quả.

Tryndamere - Bá Vương Man Di

[mecloud]LQNU04n3bt[/mecloud]

Thậm chí còn bá đạo hơn, chiêu Từ Chối Tử Thần (R) của Tryndamere trong giai đoạn beta có thời gian tác dụng lên tới ... 9 giây. Với thời gian bất tử dài lê thê, kết hợp với khả năng tấn công chí mạng khi tấn công liên tục và sát thương vật lý cộng thêm khi máu thấp sẽ khiến đối phương phải hối hận mỗi khi đối đầu với Tryndamere.

Master Yi - Kiếm Sư Wuju

Trong giai đoạn alpha test, Tuyệt Kĩ Alpha (Q) là chiêu cuối của Master Yi, trong khi đó Chiến Binh Sơn Cước (R) chỉ là chiêu thức thông thường. Và tát nhiên một khi là chiêu cuối, Tuyệt Kĩ Alpha phải ‘bá đạo’ hơn rất nhiều so với hiện tại. Cụ thể hơn, chiêu cuối này của Master Yi có khả năng gây sát thương lên tới 10 mục tiêu thay vì 4 như hiện tại. Trong thời gian đó, nếu để vị Kiếm Sư Wuju rất ‘xanh’ thì việc cả đội bị xóa xổ chỉ trong 1 chiêu thức là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Kassadin - Lữ Khách Hư Không

Vị Lữ Khách Hư Không này luôn nổi tiếng với những pha dịch chuyển chạy thoát hoặc biến thẳng vào mục tiêu và gây sát thương lớn nếu tích điểm cộng dồn từ Hư Vô Bộ Pháp (R). Tuy nhiên Kassadin Khi vừa mới ra mắt, chiêu cuối của Kassadin mạnh hơn hiện tại rất nhiều. Cụ thể hơn, số năng lượng yêu cầu khi dùng chiêu cuối gần nhau sẽ không tốn nhiều năng lượng giúp Kassadin có thể dịch chuyển nhiều lần hơn và sát thương cũng cao gần như gấp đôi.

Chưa kể tầm dịch chuyển cũng xa một cách vô lí, lên tới 900 (phiên bản hiện tại là 500). Vừa yêu cầu số năng lượng thấp, sát thương cao và tầm xa như vậy, hiếm có vị tướng nào có thể chạy thoát khỏi Kassadin một khi đã bị nhắm tới.

Evelynn - Ma Nữ Sát Nhân

Cuối cùng là nội tại đến từ chiêu W của Evelynn trong mùa 1. Nội tại này sẽ giúp Evelynn làm choáng mục tiêu 2 giây nếu đòn đánh đầu tiên phá vỡ tàng hình. Chưa kể lúc bấy giờ, Evelynn không có vòng định hướng báo hiệu cho đối phương rằng cô đang ở gần. Điều này khiến những pha đi gank của vị Ma Nữ Sát Nhân này trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Chỉ cần sử dụng vị tướng này trong những trận đấu thường, chắc chắn người chơi có thể ‘bán hành’ cho đối phương cực kì dễ dàng.

[mecloud]tEafnEXny9[/mecloud]

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.