LMHT: Người đi rừng của khu vực Việt Nam 'hổ báo' nhất thế giới

14/11/2016 18:00 GMT+7

Trong khi đó, Hàn Quốc vẫn nổi tiếng là đất nước có trình độ cao nhất khi trung bình mỗi trận, mỗi người chơi có chỉ số farm trung bình là 139 lính.

Ngoài những thông số cực kì thú vị như các tướng có tỉ lệ thắng cao nhất Kayle, Amumu, Galio, Kog’Maw và Sona. Riot Games cũng cung cấp một số thống kê khá thú vị về Liên Minh Huyền Thoại các khu vực khác trên toàn thế giới.

Theo như số liệu của Riot Games, máy chủ Việt Nam là khu vực có nhiều lần cướp rừng hoặc hạ gục tướng đi rừng của đối phương trong khu vực của họ nhất trong số các khu vực khác. Với chỉ số cướp rừng từ rừng đối phương là 4,05. Và tuyển thủ chuyên nghiệp với lối đánh cướp rừng đầy ‘hổ báo’ là SofM cũng được Riot Games nhắc đến. Hiện tại, SofM là tuyển thủ đầu tiên tham dự giải đấu lớn của Trung Quốc và kiếm được 10 danh hiệu MVP trong suốt mùa giải đầu tiên của mình. Và nếu ưa thích cướp rừng, chắc chắn vị tướng ưa thích nhất của Việt Nam là Nidalee thì chẳng có gì là khó hiểu cả.

[mecloud]viVT4HN7En[/mecloud]

Khi Nidalee được điều khiển bởi SofM

Ngoài ra, những khu vực khác cũng được thống với những thông số không kém phần thú vị như sau:

Bắc Mỹ: Khu vực này đang dần bắt kịp chỉ số cách biệt mạng hạ gục của mỗi trận với khu vực Hàn Quốc là 0,34 (Hàn Quốc là 6,21 và Bắc Mỹ là 5,87). Tướng được ưa thích nhất của khu vực này là Udyr.

Brazil: Khu vực này có chỉ số hỗ trợ trung bình của Morgana là 11,85 trong mỗi trận đấu. Vì vậy tướng ưa thích của khu vực này không ai khác cũng chính là Morgana.

Nam Mỹ La Tinh: Trong năm 2016, đã có hơn 11 triệu chú Cho’Gath bị hạ gục tại khu vực này. Và Cho’Gath cũng là tướng được yêu thích nhất tại đây.

Tây Âu: Người Châu Âu luôn nổi tiếng với khả năng ném rìu, vì vậy họ đã có chỉ số sát thương cực cao khi sử dụng Olaf là 19.279. Tướng ưa thích của họ là Cassiopeia.

Bắc & Đông Âu: Xứ sở lạnh giá này có tỉ lệ Pentakill cực kì ấn tượng khi sử dụng Katarina với 1,29% trong mỗi trận đấu. Tướng ưa thích là Leona.

Thổ Nhĩ Kỳ: Đây là quốc gia có tỷ lệ Pentakill cao nhất thế giới với 0,27%. Tướng được ưa thích nhất của quốc gia này là Rengar.

Nga: Có vẻ như ‘gấu mẹ vĩ đại’ không phải là thiên đường dành cho Amumu khi vị tướng này có tỉ lệ bị hạ gục là 5,6. Trong khi đó tỉ lệ hạ gục Amumu trên toàn thế giới chỉ đạt được con số 0,5% mà thôi. Tướng ưa thích nhất của người chơi tại Nga là Varus.

Trung Quốc: Được lấy ý tưởng từ Mỹ Hầu Vương trong tác phẩm Tây Du Ký của Trung Quốc, Wukong được xếp hạng 14 tướng được chọn nhiều nhất. Còn trên toàn cầu, Wukong chỉ có tỉ lệ chọn 60 trên 123 vị tướng mà thôi. Và tất nhiên tướng được ưa thích nhất của Trung Quốc là Wukong.

[mecloud]B1Hte82Tnj[/mecloud]

Trình độ cực cao của Wolf (Hỗ Trợ của SKT) khi sử dụng Alistar

Hàn Quốc: Là quốc gia khởi nguồn của thể thao điện tử và đồng thời cũng là nước giành được nhiều chức vô địch nhất tại Chung Kết Thế Giới, vì vậy không cần phải bàn về trình độ cá nhân của những người chơi tại nơi đây. Cụ thể hơn, mỗi người chơi có chỉ số farm lính là 139 trung bình mỗi trận. Tướng được yêu thích nhất của xứ sở Kim Chi là Alistar.

Nhật Bản: Chỉ mới ra mắt máy chủ trong vòng 8 tháng, thế nên đất nước Mặt Trời Mọc có chỉ số hạ gục mỗi trận là 5,73, và lượng sát thương gây ra mỗi trận là 15.635, thấp nhất so với những khu vực khác. Tuy nhiên Nhật Bản lại là khu vực có chỉ số KDA cao nhất với 2,46. Tướng được ưa thích nhất là Sivir.

Đài Loan: Tại đây, những người chơi có chỉ số mắt cắm cực kì ấn tượng với 12,67 con mắt mỗi trận đấu. Nhờ đó, Đài Loan được xem là khu vực có tỉ lệ cắm mắt nhiều nhất. Vị tướng được ưa thích nhất là Rek’Sai.

Thái Lan: Có vẻ như Thái Lan là đất nước rất ‘cuồng’ gã Kị Sĩ Cáu Kỉnh Kled, khi chỉ số KDA của họ khi sử dụng vị tướng này là 2,54. Và hiển nhiên tướng ưa thích nhất tại đây cũng là Kled.

Philippines: Không những nổi tiếng với việc sở hữu rất nhiều tài năng trong bộ môn Dota 2, Philippines cũng sở hữu lượng người chơi ‘hổ báo’ với chỉ số hạ gục là 7,65 và bị hạ gục là 7,59. Do đó, những người chơi tại máy chủ này trải qua khoảng thời gian ‘lên bảng đếm số’ trung bình là 264 giây mỗi trận. Tướng được ưa thích nhất là Tryndamere.

Malaysia/Singapore: 2 đất nước này có chỉ số farm vàng cực kì ấn tượng với vị tướng Fiora là 11.720 vàng mỗi trận. Vị tướng ưa thích nhất là Fiora.

Indonesia: Nếu muốn tìm hiểu làm thế nào để sử dụng Illaoi một cách hiệu quả, các bạn hãy tới Indonesia tham khảo. Vì Illaoi tại đất nước này có chỉ số KDA cực kì ấn tượng là 2,45. Ngoài ra, đây cũng là vị tướng được ưa thích nhất.

Châu Đại Dương: Trung bình mỗi trận, người chơi tại khu vực Châu Đại Dương có chỉ số hạ gục khi sử dụng Twisted Fate là 6,8. Và đương nhiên, vị Thần Bài này là vị tướng được ưa thích nhất của khu vực này.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.