LMHT: Nhận thấy Fizz trở nên quá mạnh, Riot Games quyết định sửa sai

07/08/2018 15:02 GMT+7

Theo đó, Fizz sẽ không còn quá bá đạo như khi phiên bản 8.15 mới ra mắt.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Nếu bạn để ý trong khoảng thời gian gần đây, Fizz đang tỏ ra khá bá đạo trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên đừng lo lắng quá nhiều, vì Riot Games cũng tự nhận thấy mình đã lỡ tăng sức mạnh khá nhiều cho chú cá này nên đang lên kế hoạch sửa sai.

Tại phiên bản 8.15, Fizz đã nhận được một đợt tăng sức mạnh khiến hắn ta trở nên vượt trội hơn những vị tướng khác. Chính các nhà phát triển cũng xác nhận rằng đợt tăng sức mạnh là hơi quá tay như Đinh Ba Hải Thạch (W) tăng thêm sát thương cho mỗi đòn đánh cũng như sát thương dựa theo Sức Mạnh Phép Thuật cũng tăng không ít. Thêm vào đó, Triệu Hồi Thủy Quái (R) cũng tương tự với khả năng dồn sát thương lên một mục tiêu quá nhanh.

Thế nên Henkel, nhân viên Riot games, đã xác nhận rằng Fizz sẽ bị giảm bớt sức mạnh trong phiên bản tiếp theo. Dù rằng anh ta không nêu rõ là mình sẽ giảm bớt sức mạnh cho Fizz ra sao, nhưng kể từ khi phiên bản 8.15 cập bến, tỉ lệ thắng của Chú Cá Tinh Nghịch này tăng từ 4% lên tới 53% chỉ trong thời gian ngắn ngủi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.