LMHT: Nhiệt Huyết Chiến Đấu tăng sức mạnh cho 75% Xạ Thủ trong bản 6.12

20/06/2016 15:00 GMT+7

Tất cả các tướng xạ thủ trong Liên Minh Huyền Thoại đều có thể sử dụng Nhiệt Huyết Chiến Đấu nhưng có một số tướng sử dụng các điểm bổ trợ khác lại hiệu quả hơn.

Trong phiên bản 6.12 mới trình làng vào ngày 16.06.2016 vừa qua, bên cạnh các thay đổi cân bằng tướng và trang bị trong Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games còn có một số thay đổi về các bảng bổ trợ, bao gồm các điểm then chốt Quyền Năng Bất Diệt, Nhiệt Huyết Chiến Đấu, Gươm Hai Lưỡi, Tài Năng Thiên Bẩm và Sẹo Chiến Tranh.

LMHT: Hướng dẫn sử dụng điểm then chốt cho xạ thủ trong phiên bản 6.12

Trong bài viết này, Thanh Niên Game sẽ phân tích các thay đổi đáng chú ý của điểm then chốt trong phiên bản 6.12 cũng như ảnh hưởng của nó tới các trận chiến trên Đấu Trường Công Lý. Mời các bạn cùng theo dõi nhé

Tướng đỡ đòn/đấu sĩ bị giảm sức mạnh

Điểm then chốt Quyền Năng Bất Diệt được xem như là điểm thông dụng nhất ở khu vực đường trên, bất kì tướng đấu sĩ hay đỡ đòn nào đều có thể sử dụng được. Nó cho những tướng không có khả năng hồi phục sở hữu thứ mà họ không có, còn những tướng có khả năng hồi phục mạnh, thì lại càng mạnh hơn gấp bội, ví dụ như Maokai.

Vấn đề ở đây là, ngoài việc hồi phục, các tướng này còn gây ra rất nhiều sát thương bằng cách hút lấy máu của đối phương, gây một lượng sát thương phép tỉ lệ thuận với lượng máu tối đa. Điều này có nghĩa, các tướng đỡ đòn lên càng nhiều trang bị phòng thủ, thì sát thương của Quyền Năng Bất Diệt càng mạnh, và đương nhiên, lượng máu hút về cũng không hề ít.

LMHT: Hướng dẫn sử dụng điểm then chốt cho xạ thủ trong phiên bản 6.12

Chính vì vậy, trong phiên bản 6.12, Riot Games đã khả năng sức mạnh của Quyền Năng Bất Diệt bằng việc giảm sát thương trên đòn đánh và lượng máu hồi lại trên mỗi đòn đánh. Việc này được lý giải là để "làm giảm bớt nguy cơ và phần thưởng nhận được cho việc chơi hổ báo".

LMHT: Hướng dẫn sử dụng điểm then chốt cho xạ thủ trong phiên bản 6.12

Nhưng chừng đó là chưa hết, việc gián tiếp gia tăng sức mạnh của Gươm Hai Lưỡi, giúp cho các tướng đánh xa giờ đây cũng sở hữu sát thương mạnh ngang đấu sĩ sẽ khiến cho các tướng đỡ đòn sẽ khổ sở hơn. Chỉ có điều, Gươm Hai Lưỡi, đúng với nghĩa đen của nó, nó là một lựa chọn mạo hiểm. Nếu bạn lăn cầu tuyết tốt thì không sao, nhưng cứ thử tặng cho đối phương vài mạng là biết ngay.

LMHT: Hướng dẫn sử dụng điểm then chốt cho xạ thủ trong phiên bản 6.12

Các đấu sĩ cũng bị giảm sức mạnh gián tiếp, đặc biệt là những tướng tận dụng tốt Nhiệt Huyết Chiến Đấu đã không thể tích 8 điểm cộng dồn nhanh như trước. Bù lại, Sẹo Chiến Tranh được tăng sức mạnh một chút, nhưng các thay đổi này là không đáng kể.

Tướng xạ thủ được tăng sức mạnh

Có thể nói là 100% tướng xạ thủ trong Liên Minh Huyền Thoại đều phù hợp với Nhiệt Huyết Chiến Đấu. Sát thương của xạ thủ đều bắt nguồn từ các đòn đánh thường, vì vậy mọi thứ bổ trợ cho các đòn đánh thường, xạ thủ đều sử dụng được hết. Có điều, sẽ có những vị tướng sử dụng các điểm bổ trợ khác hiệu quả hơn.

Ví dụ như Jhin, hắn ta cũng có thể dùng Nhiệt Huyết Chiến Đấu, bởi sau khi nạp đạn giữa hai lượt bắn vẫn đủ thời gian để Nghệ Sĩ Tử Thần tích điểm. Tuy nhiên, đa số người chơi Jhin lại tin dùng Lửa Tử Thần hơn, bởi hai kĩ năng Nét Vẽ Chết Chóc và Sân Khấu Tử Thần đều thuộc dạng sát thương đơn mục tiêu, và nó phát huy toàn bộ sát thương của Lửa Tử Thần.

LMHT: Hướng dẫn sử dụng điểm then chốt cho xạ thủ trong phiên bản 6.12

Hay như Graves, hắn ta là một tướng đi rừng, vì vậy Nhiệt Huyết Chiến Đấu sẽ chẳng giúp gì được Graves trong giai đoạn đi rừng cả. Thậm chí bộ kĩ năng của Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật còn sở hữu một lượng sát thương quá lớn, dẫn đến sử dụng Ý Chỉ Thần Sấm sẽ hợp hơn với lối chơi sát thủ.

Một vài gợi ý sử dụng điểm then chốt cho tướng xạ thủ:

  • Quinn, Graves: Ý Chỉ Thần Sấm
  • Corki: Ý Chỉ Thần Sấm hoặc Lửa Tử Thần
  • Jhin, Varus: Lửa Tử Thần
  • Draven: Cuồng Huyết Chiến Tướng
  • Teemo: Phù hợp với mọi điểm then chốt

[mecloud]A6LH5fhIJq[/mecloud]

Lưu ý: Bạn không nhất thiết phải sử dụng theo đúng như trên, ví dụ như Graves, trong những trận đấu mà đội bạn cần chống chịu, bạn có thể sử dụng Chiến Đấu Lão Luyện. Hãy nhớ, không phải việc bạn sử dụng điểm bổ trợ gì, mà quan trọng là bạn phải hiểu được tác dụng của nó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.