LMHT: Những cách build 'độc và lạ' cần thử ngay trong phiên bản 6.16

18/08/2016 12:01 GMT+7

Trong đó, việc sử dụng Kled tại vị trí đi rừng là ví dụ hấp dẫn nhất mà mọi người nên thử nghiệm ngay và luôn.

Không chỉ độc, lạ, 4 cách build sau còn rất thú vị, mang lại nhiều khoảng khắc đầy tính giải trí cho game thủ Liên Minh Huyền Thoại.

Kled - Kị Sĩ Cáu Kỉnh (đi rừng)

Khi vừa được giới thiệu tại máy chủ PBE, Iain “Harrow” Hendry (Cha đẻ của Kled) chia sẻ rằng vị Kị Sĩ Cáu Kỉnh này đi đường trên là thích hợp nhất chứ không phải đi rừng. Thế nhưng người chơi LMHT có vẻ rất sáng tạo và thậm chí không thèm nghe lời khuyên kể trên khi tiếp tục sử dụng vị tướng này tại vị trí đi rừng.

[mecloud]s4WSqAeE81[/mecloud]

Người chơi nên nâng cấp kĩ năng Khuynh Hướng Bạo Lực (W) tối đa trước. Với 150% tăng tốc độ đánh và 20/30/40/50/60 sát thương tăng thêm (+4/5/6/7/8% máu tối đa của mục tiêu) mỗi khi sử dụng sẽ gây hàng tấn sát thương lên mục tiêu chỉ trong chớp mắt. Đồng thời lên trang bị đi rừng nâng cấp Chiến Binh, Ma Vũ Song Kiếm và Kiếm Ma Youmuu để hỗ trợ cho chiêu W.

Akali - Nắm Đấm Bóng Đêm (đường trên)

Không chỉ là sát thủ nổi tiếng với khả năng “đấm phát chết luôn”, Akali còn có thể đi theo hướng đỡ đòn tại đường trên. Khi lên trang bị Giáp Tâm Linh, Akali có thể đỡ đòn tốt trước đối phương gây sát thương phép với 55 kháng phép từ trang bị. Ngoài ra, khả năng tăng 25% hiệu ứng hồi máu từ trang bị cũng hỗ trợ nội tại hút máu phép của Song Nghệ tốt hơn.

Song song với trang bị thuần đỡ đòn, đừng quên lên 1 hoặc 2 trang bị vừa SMPT vừa thủ như Đai Lưng Hextech hoặc Trượng Pha Lê Rylai, vì dù gì Akali vẫn là tướng gây sát thương phép.

Nautilus - Khổng Lồ Biển Sâu (đi rừng)

Nautilus đã từng rất nổi tiếng tại vị trí Hỗ Trợ và Đường Trên trong mùa 5 với hàng tấn kĩ năng không chế như làm chậm, trói chân hay kéo và khả năng đỡ đòn cực kì “trâu bò”. Tuy nhiên vẫn còn 1 vị trí cũng thú vị và khó chịu không kém, đó là đi rừng. Lối chơi này dựa vào ý tưởng kết hợp giữa việc lên trang bị tăng tốc độ đánh (tận dụng nội tại và chiêu W), vừa tăng sức mạnh phép thuật (tất cả chiêu thức đều tăng sát thương thông qua SMPT) để hủy diệt đối phương.

[mecloud]ZYLd3ZyBDU[/mecloud]

Khoảng thời gian đầu trận, người chơi nên lên trang bị đi rừng nâng cấp Huyết Đao để dọn lính nhanh và có tốc độ đánh tốt hơn. Tam Hợp Kiếm sau khi được thay đổi sức mạnh tại phiên bản 6.10 khi thay đổi tốc độ từ 15 lên 40% và giảm thời gian hồi chiêu từ 10 lên 20% sẽ là trang bị thích hợp nhất dành cho Nautilus build dị. Khi hoàn thành 2 trang bị này, các bạn có thể cân nhắc giữa việc lên 1 hoặc 2 trang bị tăng sức mạnh phép thuật như Trượng Pha Lê Rylai, Trượng Hư Vô, ...

Fizz - Chú Cá Tinh Nghịch (đi rừng)

Sở hữu bộ kĩ năng gây sát thương khủng, cộng với khả năng “bất tử” né được tất cả các chiêu thức của đối phương khiến Fizz trở thành vị tướng cực kì đối phó. Nhưng khi đi rừng và lên thẳng trang bị đỡ đòn, hầu như chẳng có vị tướng nào có thể hạ gục được Chú Cá Tinh Nghịch này cả. Và nếu bạn lo rằng cách chơi này sẽ thiếu sát thương? Kĩ năng Đinh Ba Hải Thạch (W) sẽ giải quyết vấn đề này một cách triệt để.

Khả năng gây sát thương phép theo phần trăm máu đã mất của mục tiêu, cũng như tăng sát thương kỹ năng trong 6 giây, sẽ lấy đi lượng máu kha khá của đối phương lúc nào không hay. Kết hợp với nội tại của trang bị đi rừng nâng cấp Huyết Đao, gây sát thương vật lý bằng 4% máu tối đa của mục tiêu giúp Fizz trở thành vũ khí hạ gục những tướng đỡ đòn trong Liên Minh Huyền Thoại cực kì hiệu quả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.