LMHT: Những mẹo nhỏ không ngờ để bảo vệ Sứ Giả Khe Nứt

13/06/2017 18:01 GMT+7

Vì nếu bảo vệ tốt, Sứ Giả Khe Nứt có thể giúp các bạn phá hủy được ít nhất là 2 trụ của đối thủ và lăn cầu tuyết tốt hơn.

Như các bạn đã biết, Sứ Giả Khe Nứt là đơn vị mới xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại tại phiên bản 7.9. Một khi hạ gục xong đơn vị này, người chơi có thể triệu hồi nó để đẩy đường cực kì nhanh chóng. Tuy nhiên nếu không bảo vệ hoặc có đội hình bảo vệ đúng cách thì nó sẽ biến mất một cách cực kì nhanh chóng. Vì vậy sau đây là những cách giúp các bạn có thể bảo vệ hoặc hỗ trợ Sứ Giả Khe Nứt một cách tốt nhất.

Đầu tiên đó là hồi máu. Chiêu cuối Gió Mùa (R) của Janna là một trong những chiêu thức có thể hồi máu cho chiếc ‘máy ủi’ của mình lẫn đồng đội. Thậm chí chiêu cuối Đại Thử Thách (R) hồi máu theo vùng của Fiora cũng hồi máu cho đơn vị lính này đấy. Tiếp đó là trang bị Dây Chuyền Chuộc Tội, tuy nhiên hãy nên để ý rằng trang bị này chỉ hồi máu cho đồng đội sau khi sử dụng khoảng 2 giây thế nên hãy chú ý đừng hồi máu hụt nhé.

Các bạn cũng có thể tăng tốc độ đánh của ‘máy ủi’ bằng chiêu Sôi Máu (W) của Nunu. Không những tốc độ đánh mà tốc độ di chuyển của nó cũng tăng đáng kể để có thể bào máu trụ một cách nhanh chóng hơn. Song song đó, chiêu cuối Xung Phooong!!! (R) của Kled, Cổng Gia Tốc (E) của Jayce, Lệnh: Phát Sóng (W) của Orianna, Săn Đuổi (R) của Sivir cũng có tác dụng tăng tốc độ chạy của đơn vị lính này.

Còn nếu đối thủ muốn áp sát để tiêu diệt thú cưng của bạn? Nếu trong đội hình có Mordekaiser thì đừng ngần ngại dùng chiêu Giáp Kim Loại (W) lên nó nhé. Đơn vị lính này không những tăng thêm tốc độ di chuyển khi đứng gần mà còn gây sát thương cho đối thủ muốn áp sát nó đấy.

Sau khi đọc bài viết này, các bạn đã biết được đâu là những vị tướng có thể bảo vệ được Sứ Giả Khe Nứt. Hãy cố gắng bảo vệ đơn vị lính này hết mình và tập trung đi cùng đồng đội để tận dụng hết lợi thế mà nó mang lại trong việc đẩy đường nhé. Chúc các bạn áp dụng thành công trong những trận đấu xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.