LMHT: Những sự thật kinh hoàng ẩn giấu trong Đấu Trường Công Lý - Kỳ 1

09/09/2016 12:01 GMT+7

Hàng triệu người tham gia vào Đấu Trường Công Lý của LMHT mỗi ngày, thế nhưng chẳng mấy ai biết về những sự thật kinh hoàng này...

Trong Liên Minh Huyền Thoại có rất nhiều bí mật hoặc điều kì lạ rất thú vị mà người chơi không biết. Hôm nay, Thanh Niên Game sẽ tổng hợp một số những chi tiết trên trong bài viết này.

Cua Kì Cục cũng biết nhảy?

Cua Kì Cục luôn là một đơn vị lính quan trọng trong trò chơi, thường được dùng để kiểm soát tầm nhìn hang Rồng và Baron hiệu quả nhất mỗi khi bị hạ gục. Thế nhưng ngoài việc chỉ biết chạy trốn khi bị tấn công, chú cua này cũng biết nhảy múa đấy. Mỗi lần người chơi sử dụng Tahm Kench và sử dụng lệnh nhảy (/dance hoặc Ctrl+3) trước mặt Cua Kì Cục, chú cua này sẽ nhảy cùng Tahm Kench giống như một nghi lễ kì quái nào đó.

Tuy nhiên, Cua Kì Cục chỉ nhảy nếu không bị tấn công. Nếu có một thành viên tấn công thì chú cua này sẽ tiếp tục chạy trốn mà không chịu nhảy nữa. Theo như DanielZKlein, nhân viên thiết kế tướng của Riot Games, chia sẻ thì trước đây phải có Tahm Kench và những vị tướng liên quan tới nước (Nami, Nautilus hoặc Fizz) cùng nhảy mới khiến Cua Kì Cục nhảy theo. Nhưng bởi vì điều này quá khó thực hiện nên Riot Games đã giảm xuống chỉ cần Tahm Kench là được.

Q của Teemo khiến Graves bắn lung tung

[mecloud]CSFvtvgSC2[/mecloud]

Mỗi khi Graves bị dính Phi Tiêu Mù (Q) của Teemo, Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật này sẽ bắn lung tung và hiếm khi bắn trúng mục tiêu thay vì bắn 100% trật như những vị tướng khác. Nếu mục tiêu càng xa thì Graves sẽ càng bắn lung tung và hiếm khi bắn trúng mục tiêu. Nhưng thật ra người chơi có thể hạn chế điều này bằng cách áp sát mục tiêu, vì khi đứng gần Graves sẽ tăng cao cơ hội bắn trúng mục tiêu. Khá logic phải không nào?

Nội tại của Zac tương tác với chiêu cuối của Ryze

Như các bạn đã biết, Vòng Xoáy Không Gian (R) của Ryze có thể dịch chuyển những người đồng đội gần đó tới một địa điểm đã định. Nhưng khi tương tác với những Phân Bào đến từ nội tại của Zac, mỗi trường hợp khác nhau lại cho kết quả khá khác nhau.

[mecloud]ujP0wOqul3[/mecloud]

  • Nếu Ryze dịch chuyển tất cả phân bào, Zac sẽ hồi sinh tại một vị trí mới.
  • Nếu chỉ dịch chuyển 1 phân bào thì khi sống dậy, Zac vẫn giữ nguyên vị trí cũ.
  • Nếu dịch chuyển địa điểm trung tâm của phân bào ra nơi gần đó, khi sống lại Zac sẽ hồi sinh tại địa điểm mới.
  • Nếu dịch chuyển địa điểm trung tâm của phân bào đi quá xa, khi sống lại Zac sẽ mất máu tương ứng với số phân bào đã cách quá xa.

Chiêu cuối của Bard vẫn không ngăn Phân Bào của Zac đứng yên

  • Nếu Bard sử dụng Thiên Mệnh Khả Biến (R) lên 4 phân bào, những phân bào này sẽ nhận được khả năng miễn nhiễm sát thương nhưng vẫn hợp lại bình thường.

Master Yi nhảy chậm tương đương tốc độ di chuyển

Trong trò chơi, Master Yi có 1 chi tiết khá thú vị đó là điệu nhảy của vị tướng này nhanh hay chậm dựa vào tốc độ di chuyển. Nếu Yi có tốc độ di chuyển càng nhanh thì tốc độ nhảy càng nhanh, và ngược lại. Vậy khi vị Kiếm Sư Wuju bị đối phương giảm tốc độ di chuyển càng chậm thì điệu nhảy sẽ càng chậm. Một khi tốc độ di chuyển bị giảm 100% thì Master Yi sẽ đứng yên, và sau đó nhảy trở lại bình thường nếu tốc độ di chuyển được phục hồi.

[mecloud]eg76ZCd2c2[/mecloud]

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thêm những bí mật hoặc chi tiết thú vị trong Liên Minh Huyền Thoại qua những bài viết sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.