LMHT: Những sự thật kinh hoàng ẩn giấu trong Đấu Trường Công Lý - Kỳ 2

12/09/2016 20:03 GMT+7

Trong đó, thú vị nhất là một số trang bị đã từng bị xóa trong trò chơi đã được Riot Games tri ân bằng cách cho xuất hiện trong bản đồ Summoner's Rift.

Trong bài viết trước, mọi người đã biết đến một số điều bí mật đầy thú vị mà người chơi có thể không biết. Kì 2 này, bài viết sẽ tập trung khám phá những bí mật ẩn giấu tại bản đồ được ưa chuộng nhất trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) - bản đồ Summoner’s Rift.

Quá trình xuất hiện của Rồng

Trước khi Rồng xuất hiện tại 2 phút 30 giây , mục tiêu này sẽ trải qua một hành trình khá dài trong suốt thời gian trận đấu mới diễn ra. Cụ thể hơn, người chơi sẽ thấy Rồng bay ở khu vực hướng bắc bản đồ tại giây thứ 25. Tới 1 phút 15 giây, nếu dịch chuyển camera tại góc trái trên cùng của bản đồ sẽ phát hiện chú Rồng này tiếp tục bay ngang qua thung lũng hùng vĩ. Và cuối cùng, Rồng sẽ bay tới bản đồ Summoner’s Rift tại 2 phút 30 giây.

Các trang bị trong bản đồ Summoner's Rift

Trang bị Đá Hiền Triết bị xóa khỏi trò chơi từ phiên bản 3.14

Sau khi bị xóa bỏ tại phiên bản 3.14, Riot Games đã quyết định tưởng nhớ trang bị Đá Hiền Triết (Philosoper’s Stone) bằng cách tạo một bức tượng đá có gắng biểu tượng của trang bị này. Nếu người chơi đội xanh đi qua cửa phụ đi tới khu vực bùa đỏ, tảng đá sẽ xuất hiện tại khu vực bụi đầu tiên.

Mũ của Anh Chàng Đội Mũ đã được Riot Games giới thiệu

Trong khu vực gần đó, tại hốc bãi lính Chim Biến Dị của đội Xanh sẽ có mũ đội đầu của Anh Chàng Đội Mũ (Helmet Bro) đã từng được Riot Games giới thiệu nhưng chưa bao giờ đưa vào trò chơi.

Bánh răng bí ẩn của Blitzcrank hay Heimerdinger?

Gần trụ dưới thứ 3 của đội Xanh có sự xuất hiện của một bánh răng khá bí ẩn. Có lẽ trong lúc Blitzcrank hoặc Heimerdinger chiến đấu với một vị tướng khác ở đây, đã vô tình văng ra một bánh răng nhưng chưa có cơ hội nhặt lại và bánh răng này tồn tại cho đến bây giờ.

Trang bị Lá Chắn Quân Đoàn phiên bản cũ?

Trước quầy của người bán hàng đội Xanh được trang trí một tấm khiên màu xám bạc trông có vẻ khá thô sơ. Nhưng nếu bạn có thể liên tưởng tốt thì có lẽ đây là phiên bản cũ của trang bị Lá Chắn Quân Đoàn.

Trang bị "mai rùa" giờ đây đã bị xếp xó trong cửa hàng của đội Đỏ

Còn đối với người bán hạng đội Đỏ, nếu người chơi quay góc camera sẽ phát hiện trang bị cộng tiền đã từng rất nổi tiếng tại mùa 1 - Heart of Gold, cho đến khi bị xóa tại phiên bản 1.0.0.152.

Một số hình ảnh khác

Gần khu vực bụi của chạc 3, có 2 quả trứng trông khá đáng yêu nằm trong một thân cây rỗng. Theo phỏng đoán ban đầu, có lẽ đây là quả trứng của Rồng hoặc Chim Biến Dị.

Kiếm Excalibur ghim vào đá của Vua Author?

Biểu tượng mặt cười bí ẩn tại đường dưới

Bức tượng tại bản đồ cũ được bảo tồn cho tới ngày nay?

Tượng của Cóc Quỷ?

Những biểu tượng bí ẩn tại nhà chính của các đội

George - Chú cóc tự sát sẽ nhảy khỏi bản đồ nếu bạn dọa nó

[mecloud]Phs9O467JY[/mecloud]

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thêm những bí mật hoặc chi tiết thú vị khác của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.