LMHT: Những vật phẩm 'hot' nhất mọi thời đại

21/06/2016 12:00 GMT+7

Theo như trang web thống kê Elophant, sau đây là những trang bị cơ bản được sử dụng nhiều nhất trong LMHT.

Trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), trang bị là một trong những điều kiện cần và đủ để giành chiến thắng một trận đấu. Nhưng để đảm bảo khả năng "lăn cầu tuyết" đầu trận và giành chiến thắng thì bạn cần phải mua những trang bị cơ bản "vừa bổ vừa rẻ". Và theo như trang web thống kê Elophant, sau đây là những trang bị cơ bản được mua nhiều nhất trong 7 ngày vừa qua.

Giày Thường - 7.926.174 lần mua

Với giá tiền 300 vàng, trang bị sẽ cung cấp 25 tốc độ di chuyển cho người chơi. Mặc dù số tốc độ cộng thêm này chẳng thấm tháp vào đâu, thế nhưng cách biệt tốc độ di chuyển đóng vai trò sống còn giúp bạn có thể tẩu thoát hoặc rượt đuổi đối phương thành công.

Chỉ với Giày Thường, Katarina có thể lăn quả cầu tuyết và trở thành "quái vật" đường giữa.

Ngoài ra, đối với những người chơi có kĩ năng cao thì khi Katarina lên thẳng Giày Thường và mua 3 bình máu cũng sẽ cực kì nguy hiểm. Với khả năng di chuyển nhanh và áp sát tốt, cố ta có thể đi xuất hiện tại những đường khác rất mau chóng và lăn quả cầu tuyết đầu trận tốt hơn.

Hồng Ngọc - 8.767.047 lần mua

Hầu như trang bị phòng thủ nào cũng bắt nguồn từ trang bị này cả, từ Áo Choàng Ám Ảnh, Tàn Tích Bami, Đá Tỏa Sáng ... 150 máu cộng thêm từ trang bị này thật sự không phải là quá nhiều, nhưng cũng đủ để tướng sắm trang bị này có thể trụ đường thêm một khoảng thời gian nữa. Và đôi khi những vị tướng Hỗ Trợ không còn máu giấy và khó bị đối phương ăn hiếp hơn.

Nhẫn Doran - 8.769.285 lần mua

Tương tự như Kiếm Doran, Nhẫn Doran là trang bị không thể thiếu mà mọi Pháp Sư đường giữa đều phải lên khi trận đấu vừa bắt đầu. Những người chơi sắm trang bị này sẽ được cung cấp 60 máu, 15 sức mạnh phép thuật và 50% hồi năng lượng gốc. Mặc dù ít máu hơn Kiếm Doran, nhưng chỉ số hồi phục lại giúp các Pháp Sư có khả năng sử dụng kĩ năng nhiều hơn để cấu máu đối phương hay dọn lính một cách nhanh chóng. Thỉnh thoảng, có một số người chơi lên hẳn 3-4 trang bị này để có chỉ số vượt trội hơn đối phương một cách nhanh nhất.

Bình Máu - 9.418.598 lần mua

Bình máu là trang bị quan trọng mà tất cả các vị tướng trong LMHT đều sử dụng trong khoảng thời gian đầu tới giữa trận. Khả năng hồi 150 máu mà bình máu cung cấp người chơi sẽ giúp họ có thể tiếp tục đối đầu với đối phương hoặc đuổi “khéo” đối phương về nhà với lượng máu chênh lệch này.

Thỉnh thoảng nhờ Bình Máu mà bạn có thể thoát chết đấy.

Nếu họ chấp nhận “bám trụ” thì sẽ khó lòng ngang bằng chỉ số lính với bạn, vì thời gian đầu trận có rất ít vị tướng có khả năng farm chuẩn dưới trụ. Còn nếu đối phương dịch chuyển về, thì đẩy lính thật lẹ tới trụ đối phương để họ mất chỉ số lính kha khá vì dịch chuyển về. Mặc dù có giá tiền thấp nhất trong trò chơi, nhưng nếu bạn biết cách tận dụng thì đôi lúc tác dụng của nó cũng chẳng kém gì những trang bị mắc tiền khác.

Kiếm Doran - 13.744.952 lần mua

Kể cả Rengar cũng không chịu nổi sức hấp dẫn của Kiếm Doran.

Ai đã từng chơi qua vị trí Xạ Thủ đều hiểu rằng tại sao trang bị này lại được ưa chuộng như vậy. Với 8 sát thương, 80 máu và 3% hút máu mà trang bị cung cấp, người chơi có thể sống sót qua giai đoạn đầu trận dễ dàng hơn. Ngoài ra, Kiếm Doran là trang bị duy nhất giúp Xạ Thủ có thể “khô máu” với đối phương trong khoảng thời gian đầu trận. Không chỉ Xạ Thủ, có một số vị tướng cũng cần phải lên trang bị này như Jax, Kennen được trên hoặc Draven và Ezreal đường giữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.