LMHT: Những vị tướng đã làm nên tên tuổi của SofM

18/05/2016 17:00 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những vị tướng đã làm nên tên tuổi của SofM - chàng trai được mệnh danh "Faker của Việt Nam".

SofM ghi dấu trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) với hệ thống tướng thành thạo đến mức thượng thừa vô cùng nhiều, thậm chí, ngoài vị trí đi rừng, anh chàng này còn chơi tốt ở tất cả các vị trí khác - khá giống với Quỷ Vương Bất Tử Faker.

Kog’Maw - Nhổ cả thế giới

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ cách đây gần 2 tháng trước, SofM từ vị trí đi Rừng chuyển sang Xạ Thủ tại vòng chung kết Coca-Cola Championship Series Mùa Xuân 2016 tại Cần Thơ chứ? Trong lượt trận đầu tiên đối đầu với 269, SofM đã thể hiện sức mạnh của mình với vị tướng Kog’Maw nhưng họ không cấm. Tuy nhiên vào chung kết đối đầu với SAJ thì 3/5 trận họ đã phải cấm Kog’Maw khi biết được sức mạnh đáng sợ của SofM khi sử dụng vị tướng này.

[mecloud]E37pE4ccdS[/mecloud]

Lee Sin - Sút phát chết luôn

Là một trong những tuyển thủ đi rừng với lối chơi cực kỳ hổ báo, khi kết hợp với vị tướng cực kỳ cơ động và khả năng gây sát thương cao là sự kết hợp hoàn hảo. Trong trận đấu tại VCSA Mùa Hè 2015 vào ngày 30.05, Lee Sin của SofM thi đấu xuất sắc đến mức có lần 4 thành viên của BoBa Marines phải tập trung “vây hãm” vị “thần đồng” trẻ tuổi này nhưng 1 thành viên vẫn ngã xuống.

[mecloud]BH1uJve1eR[/mecloud]

Nidalee - Găm lao vào mặt

(Ảnh: Deviantart)

Phong cách thi đấu hổ báo của SofM rất phù hợp với những vị tướng có khả năng “lăn quả cầu tuyết” ngay từ đầu trận, và Nidalee cũng không nằm ngoài số đó. Chỉ cần trúng 1 phát lao thì khả năng cao đối phương sẽ “tan biến” một cách nhanh chóng.

[mecloud]vUxPp7HVcO[/mecloud]

Rengar - 'Hấp' trong bụi

Theo như thống kê tại VCSA Mùa Hè 2015, mặc dù SofM chỉ thi đấu với vị tướng này chỉ có 3 lần nhưng chỉ số KDA của anh ta là 17.75. Đỉnh điểm là trận đấu với đội tuyển Hanoi Phoenix vào ngày 07.06 khi chỉ số hạ gục của anh ta là 14/0/11.

[mecloud]X7SJ75FexZ[/mecloud]

Elise - Yêu tinh nhền nhện

Mặc dù không còn phù hợp với meta game hiện tại, tuy nhiên đã có một thời anh ta khiến đối phương phải khiếp sợ mỗi khi sử dụng vị tướng này. Sử dụng Kén Nhện với độ chính xác cao đã khiến đối phương bao lần phải ngã xuống. Và kể cả các cao thủ Hàn bậc Cao Thủ của Hàn Quốc cũng không ngoại lệ.

[mecloud]dcBTQHKH0O[/mecloud]

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ có thể theo dõi thêm những pha highlight của SofM khi thi đấu tại VCSA Mùa Hè 2015.

[mecloud]qh2IX1hL3a[/mecloud]

Hi vọng sau khi chuyển qua Trung Quốc thi đấu, SofM của chúng ta có thể tỏa sáng với những vị tướng sở trường, làm rạng danh Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trên "đất khách quê người"!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.