LMHT: Những vị tướng nào sẽ cực mạnh trong phiên bản 6.11 ?

02/06/2016 18:00 GMT+7

Theo quy luật vị tướng nào bị giảm sức mạnh thì sẽ có những vị tướng khác nổi lên, và sau đây là những vị tướng sẽ trở nên thông dụng trong phiên bản mới.

Tại phiên bản 6.11, nhiều vị tướng thường xuyên xuất hiện trong đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) bị giảm sức mạnh khá nhiều. Tất nhiên, theo quy luật vị tướng nào bị giảm sức mạnh thì sẽ có những vị tướng khác nổi lên. Và sau đây là những vị tướng sẽ “bá đạo” trong phiên bản mới nhất.

Irelia - Ý Chí Của Lưỡi Kiếm

Kể từ khi trang bị Tam Hợp Kiếm không còn tăng chí mạng, những vị tướng như Corki, Gangplank hoặc thậm chí là Yasuo sẽ không thích điều này. Nhưng Irelia lại là vị tướng hưởng lợi nhiều nhất, bởi vì tốc độ đánh sẽ giúp cô có thể hồi máu nhanh hơn và có sát thương theo thời gian tốt hơn. Chưa kể thời gian hồi chiêu giúp cô ta có thể làm choáng đối phương nhanh hơn, Irelia cũng không cần đánh chí mạng cho lắm.

[mecloud]bIOtptdO2O[/mecloud]

Jax - Bậc Thầy Vũ Khí

Được tăng nhẹ sức mạnh, những điểm cộng dồn sẽ mất dần chứ không mất một lần tất cả. Trang bị Tam Hợp Kiếm cũng tăng cho hắn không ít sức mạnh, từ tốc độ đánh và giảm thời gian hồi chiêu. Hãy tưởng tượng rằng hắn ta có thể tấn công đủ 3 đòn đánh chỉ trong thời gian ngắn thì lượng sát thương gây ra sẽ khủng khiếp như thế nào.

[mecloud]VTn7R5rxMA[/mecloud]

Miss Fortune - Thợ Săn Tiền Thưởng

Sức mạnh khủng khiếp của Lucian trong những phiên bản gần đây là nguyên nhân khiến Riot Games phải giảm bớt sức mạnh của hắn ta. Vì vậy khả năng gây sát thương từ xa của hắn ta giờ đây không còn đủ mạnh nữa, thay vào đó, một ngôi sao mới sẽ xuất hiện ở đường dưới với khả năng cấu máu tốt hơn: Miss Fortune. Chưa kể cô ta có thể tận dụng hết sức mạnh của Rìu Đen và Kiếm Ma Youmuu tốt hơn Lucian trong phiên bản hiện tại.

[mecloud]t03JXAFIvY[/mecloud]

VelKoz - Con Mắt Hư Không

Kể từ khi Azir và Ryze bị giảm sức mạnh, Vel’Koz có thể thay thế 2 vị tướng này tại vị trí đường giữa. Phân Hạch Plasma (Q) được tăng thời gian làm chậm, giúp hắn ta có thể gây thêm nhiều xác thương hoặc sử dụng kĩ năng khác chính xác hơn. Mặc dù Tia Phân Hủy Sự Sống (R) bị giảm một chút sức mạnh, thế nhưng hắn ta lại có thể tăng điểm cộng dồn của nội tại nhanh hơn và sát thương chuẩn sẽ khiến máu của mục tiêu bốc hơi nhanh chóng.

[mecloud]raX1gae0aD[/mecloud]

Volibear - Gấu Sấm Sét

Cho tới thời điểm này, trang bị nâng cấp Quỷ Lửa vẫn thể hiện được sức mạnh ổn định của mình. Chưa kể 2 vị tướng Kindred và Nidalee đã bị giảm sức mạnh, thế nên chú gấu này sẽ có khả năng cao được trọng dụng trong phiên bản mới. Nếu các bạn muốn biết cách sử dụng Volibear đi rừng thì các bạn có thể đọc bài viết này để rõ hơn nhé.

[mecloud]MbM4p9nEMJ[/mecloud]

Thông qua bài viết này, mong các bạn có thể đón đầu xu hướng và thích ứng phiên bản của Liên Minh Huyền Thoại nhanh hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.