LMHT: NRG eSports 'tan đàn xẻ nghé', GBM vẫn ở lại

27/04/2016 20:01 GMT+7

Theo tin từ ESPN, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại NRG eSports vừa công bố các thay đổi liên quan đến các vị trí đường trên, đi rừng, xạ thủ và hỗ trợ.

Theo tin từ ESPN, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại NRG eSports vừa công bố các thay đổi liên quan đến các vị trí đường trên, đi rừng, xạ thủ và hỗ trợ. Cụ thể, NRG eSports đã chiêu mộ cựu tuyển thủ đường trên của Team Liquid Diego "Quas" Ruiz, cựu tuyển thủ đi rừng của Team SoloMid Lucas "Santorin" Tao Kilmer Larsen và cựu tuyển thủ hỗ trợ của Team Dignitas Alan "KiWiKiD" Nguyen.

NRG eSports tan đàn xẻ nghé, GBM vẫn ở lại

Quas, Santorin và KiWiKiD là ba thành viên mới của NRG eSports.

Giám đốc Điều hành của NRG eSports cho biết, ba tuyển thủ Johnny "Altec" Ru, Kevin "KonKwon" Kwon và Galen "Moon" Holgate sẽ rời đội nhưng "ngôi sao đường giữa" Lee "GBM" Chang-seok vẫn tiếp tục gắn bó với đội tuyển này bất chấp một mùa giải "bết bát" ngay lần đầu tham chiến tại Bắc Mỹ. Việc NRG eSports chiêu mộ Quas vào vị trí đường trên đã gián tiếp xác nhận Jung "Impact" Eon-yeong đã rời đội và gia nhập Cloud9.

NRG eSports tan đàn xẻ nghé, GBM vẫn ở lại

Altec, Impact, KonKwon và Moon đã chia tay với NRG eSports.

Trước khi gia nhập NRG eSports, Quas đã rời xa đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp một khoảng thời gian khá dài, tính từ tháng 12.2015. Tại thời điểm đó, Quas bị loại khỏi Team Liquid và anh đã tuyên bố giải nghệ sau đó không lâu. Trước đây, từng có tin đồn cho rằng Quas và Santorin sẽ gia nhập đội tuyển hạng hai của Immortals nhưng tin đồn này đã chính thức bị bác bỏ với việc hai tuyển thủ này gia nhập NRG eSports.

GBM từng được bình chọn là MVP trong Tuần 1 LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016.

Sau khi rời khỏi Team SoloMid vào tháng 10.2015, Santorin đã có một mùa giải vô cùng lận đận cùng các đội tuyển hạng hai là Team Huma và Ember. Santorin gia nhập Team Huma vào ngày 14.12.2015 và rời đội sau đó vài ngày để chuyển sang Ember với mức lương 105.000 USD (khoảng 2,3 tỉ đồng). Sau thất bại tại vòng thăng hạng LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016, Ember đã giải tán toàn bộ đội hình thi đấu của đội tuyển này, bao gồm cả Santorin.

Trước khi gia nhập NRG eSports, KiWiKiD đã có một thời gian dài gắn bó với Team Dignitas ở vị trí hỗ trợ. Kết thúc LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016 với vị trí bét bảng và thất bại ngay trận đấu đầu tiên tại vòng thăng hạng LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016, Team Dignitas được cho là đã bán vé tham dự CS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 cho Apex Gaming.

NRG eSports tan đàn xẻ nghé, GBM vẫn ở lại

Bất chấp kết quả bết bát tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016, GBM vẫn ở lại NRG eSports.

NRG eSports vừa kết thúc mùa giải LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016 ở vị trí thứ năm với thành tích 9-9 sau khi kết thúc vòng bảng. Tại vòng tứ kết, NRG eSports đã bị Team Liquid "nghiền nát" với tỉ số 3-0 và phải bằng lòng với vị trí đồng hạng năm cùng với Cloud9.

Theo ESPN, Altec, cựu xạ thủ của NRG eSports, đã gia nhập Cloud9 Challenger cùng với Hai, Balls và LemonNation để chinh chiến tại vòng loại giải đấu CS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016.

Đội hình thi đấu chính thức của NRG eSports:

  • Đường trên: Diego "Quas" Ruiz
  • Đi rừng: Lucas "Santorin" Tao Kilmer Larsen
  • Đường giữa: Lee "GBM" Chang-seok
  • Hỗ trợ: Alan "KiWiKiD" Nguyen
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.