LMHT: Nunu sẽ trở thành một thế lực mới trong phiên bản 8.2

15/01/2018 12:02 GMT+7

Chủ yếu nhờ vào việc thay đổi cực lớn của 2 chiêu Q và W trong phiên bản sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Kể từ khi Tiền Mùa Giải 2018 cập bến, Nunu rất ít được sử dụng vì chẳng có Ngọc Tái Tổ Hợp nào phù hợp với hắn ta cả. Vì thế nên hắn ta trở nên yếu một cách đáng thương và thậm chí những người cuồng Nunu cũng không dám sử dụng vị tướng này trong Liên Minh Huyền Thoại.

Thế nên đội cân bằng game của Rito Games đã thay đổi một vài chi tiết của vị tướng này tại máy chủ thử nghiệm. Họ không thay đổi Ngọc Tái Tổ Hợp để phù hợp với lối đánh của Nunu, nhưng những kĩ năng cơ bản lại được tăng sức mạnh khá nhiều. Theo đó họ khiến Nunu trở nên đáng chơi hơn bao giờ hết.

Cả 2 thay đổi mới đều có công năng mới chứ không chỉ thay đổi chỉ số hoặc tăng sức mạnh. Thay đổi đầu tiên tăng thêm kháng phép cho mỗi đòn đánh sau khi Nuốt Chửng (Q) 1 đơn vị lính lớn, và sát thương theo đòn đánh cũng được tăng thêm 5% dựa theo Sức Mạnh Phép Thuật (SMPT) của hắn ta. Điều này sẽ khiến những đòn đánh của Nunu trở nên có trọng lượng hơn, giúp đợt gank và dọn lính rừng cũng được tăng tốc lên khá nhanh.

Thay đổi thứ 2 đến từ chiêu thức Sôi Máu (W). Sau khi sử dụng chiêu thức này, cả Nunu và đồng đội được ‘buff’ sẽ tăng thêm 40% SMPT (tối đa là 40/60/80/100/120 SMPT), song song với 25% tốc độ đánh, 8% tốc độ di chuyển trong 12 giây. Vừa có khả năng tăng AP còn cao hơn cả Mũ Phù Thủy Rabadon, vừa có tăng tốc độ đánh cũng như di chuyển thì ai mà không thích phải không nào? Chắc chắn Nunu sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thiết của các pháp sư đường giữa như Veigar, Syndra, ...

Những thay đổi tển sẽ khiến Nunu trở nên hiệu quả và lợi hại hơn bao giờ hết trong phiên bản 8.2. Vì vậy hãy nhớ để mắt tới vị tướng này trong phiên bản tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.