LMHT: Nunu vừa bị giảm sức mạnh tại 'hotfix' nhưng vẫn tỏ ra khá mạnh

30/01/2018 10:18 GMT+7

Theo như thống kê của trang OP.gg, tỉ lệ thắng của vị tướng này vẫn đang cao ngất ngưởng với 55,65%.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Tại phiên bản 8.2 mới đây của Liên Minh Huyền Thoại, Nunu đã trở thành thế lực tại vị trí đi rừng. Tuy nhiên có vẻ như các nhà phát triển đã phát hiện ra sự bá đạo của vị tướng này nên đã giảm sức mạnh của hắn ta ngay và luôn.

Nói tóm gọn lại, tại phiên bản mới đây, chiêu Sôi Máu (W) của Nunu đã trở thành phiên bản thu nhỏ của trang bị Mũ Phù Thủy Raba khi tăng chỉ số Sức Mạnh Phép Thuật (SMPT) cho đồng minh lên tới 40% và tốc độ đánh. Điều này khiến những tướng như Azir, Diana hay thậm chí là Kog’Maw trở thành một con ‘quái thú’ đúng nghĩa trong trận đấu với lượng sát thương cực khủng mỗi khi được Nunu sử dụng chiêu W lên mình.

Tiếp theo đó, nội tại Chăm Nuôi Người Tuyết cũng tăng thêm sát thương phép theo mỗi đòn đánh. Điều này cho phép hắn ta có thể dọn rừng nhanh hơn cũng như tấn công ‘đau’ hơn bình thường. Trước khi bị giảm sức mạnh tại bản hotfix 8.2, Nunu sẽ gây 3/5/7/9/11 (+5 SMPT) cho mỗi đòn đánh. Tuy nhiên sau đó đã bị giảm xuống còn 1/2/3/4/5 sát thương theo mỗi đòn đánh (+5 SMPT).

Dù đã bị giảm sức mạnh trong bản hotfix mới đây, thế nhưng Nunu vẫn tỏ ra cực kì nguy hiểm. Theo như thống kê của trang OP.gg, tỉ lệ thắng của vị tướng này vẫn đang cao ngất ngưởng với 55,65%. Đó là chưa kể tỉ lệ chọn cũng đang nằm ở khá cao với khoảng 6%.

Thế nên tốt nhất hãy nên cấm vị tướng này ngay và luôn trong đấu xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại, nếu các bạn muốn không bị ‘ăn hành’.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.