LMHT: Ornn có thể mua bất kì trang bị nào nhưng lại không thể mua ... máu

10/08/2017 13:00 GMT+7

Vì theo như giải thích của Brightmoon thì Ornn là một gã thợ rèn chứ không phải là một nhà giải kim.

Sau khi giới thiệu Ornn trong phiên bản 7.17, Riot Games còn hé lộ rất nhiều chi tiết thú vị liên quan đến vị tướng thứ 138 của Liên Minh Huyền Thoại.

Riot Scruffy đã tweet về những điều mà mình thích nhất về Ornn trên mạng xã hội Twitter của mình như sau: “Những điều cực hay về Ornn: Combo siêu khủng với chiêu cuối. Bắt đầu trận đấu với Bình Thuốc Biến Dị và sau đó chỉ việc lên Giáp Lửa trong giai đoạn đi đường. Vô hiệu hóa chiêu thức của đối thủ với giáp của chiêu W, đồng thời khiến chúng rơi vào trạng thái Nóng Giòn”.

Trong khi đó, Riot Brightmoon chia sẻ thêm rằng Ornn có thể mua bất kì trang bị nào, tuy nhiên người chơi không thể mua bình máu. Vì theo như giải thích của Brightmoon thì Ornn là một gã thợ rèn chứ không phải là một nhà giải kim. Và đây cũng là một điều hợp lý mà thôi, vì khả năng mua bất kì trang bị nào đã quá bá đạo rồi, nếu còn thêm cả khả năng mua máu thì chẳng có ai có thể đi đường lại gã á thần này cả.

Nội tại Master Craftsman (Thợ Rèn Bậc Thầy) có tác dụng giúp Ornn cùng đồng đội có quyền nâng cấp đặc biệt cho một trang bị đã chọn. Tuy nhiên mọi người vẫn chưa rõ rằng họ có thể nâng cấp bất kì trang bị nào hay là có hạn chế gì hay không. Thế nên Squad5 đã chỉ ra rằng gã thợ rèn này chỉ có thể nâng cấp cho đồng đội một số trang bị cụ thể mà thôi. Bao gồm: Vô Cực Kiếm, Tam Hợp Kiếm, Mũ Thích Nghi, Mũ Phù Thủy Rabbandon, Rìu Đen, Giáp Lửa, Dây Chuyền Chuộc Tội và Dây Chuyền Iron Solari.

Trong LMHT, bất kì đội hình nào cũng đều hưởng được lợi ích không nhỏ trong việc sở hữu người đồng đội Ornn. Vì khả năng nâng cấp trang bị của gã thợ rèn khiến đồng đội có thể sở hữu được trang bị hoàn thiện rất sớm, từ đó giành nhiều lợi thế hơn so với đối thủ. Tuy nhiên Meddler giải thích rằng khả năng này quá ‘bá đạo’ nên có thể họ sẽ cho nâng cấp một trang bị nào đó tại một thời điểm nhất định để cân bằng hơn.

Cuối cùng, Meddler cũng đề cập thêm một điều nữa là khả năng mua được tại mọi vị trí của Ornn là độc nhất vô nhị trong Liên Minh Huyền Thoại. Thế nên dù có là đồng đội của hắn thì mọi người vẫn phải chạy về nhà mới mua được trang bị như thông thường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.