LMHT: Ornn sẽ không được xuất hiện tại Chung Kết Thế Giới 2017

19/08/2017 15:54 GMT+7

Dù ra mắt tại 7.18, cùng với phiên bản được sử dụng chính thức tại CKTG, nhưng các nhà phát triển quyết định không cho sử dụng vì tướng chưa cân bằng.

Như đã giới thiệu trong một vài bài viết trước, Ornn sẽ được ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại tại phiên bản 7.18. Và tình cờ thay, đây lại là phiên bản dành cho giải đấu Chung Kết Thế Giới 2017. Tuy nhiên theo như chia sẻ của Andrei “Meddler” van Roon - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Riot Games, gã á thần này sẽ không được sử dụng tại CKTG năm nay.

Cụ thể hơn, khi có một người chơi hỏi rằng liệu có khả năng nào Ornn được sử dụng tại CKTG sắp tới hay không? Meddler trả lời: “Hiện tại có rất nhiều rắc rối mà chúng tôi cần phải giải quyết liên quan với vị tướng này. Vì hiện tại bộ kĩ năng của Ornn khá phức tạp và cần phải có thêm thời gian mới có thể hoàn thiện chúng nên sau thời gian bàn bạc, chúng tôi đã quyết định rằng không cho hắn ta xuất hiện tại giải đấu sắp tới. Dù rằng cũng rất muốn xem thử khả năng của Ornn như thế nào tại đấu trường chuyên nghiệp, thế nhưng chúng tôi cũng muốn đảm bảo mọi thứ phải cân bằng hoặc có thể chấp nhận được mới cho chúng được sử dụng một cách rộng rãi”.

Thật vậy, khả năng nâng cấp trang bị cực kì bá đạo giúp Ornn có thể hỗ trợ đồng đội rất nhiều. Chưa kể việc mua được trang bị từ bất kì đâu cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc giành lợi thế tại giai đoạn đi đường. Nếu không có kế hoạch cân bằng một cách tối ưu, sau đó quá vội vàng cho vị tướng này cho ra mắt tại CKTG thì khả năng cao gã thợ rèn này cũng lọt vào danh sách cấm 100% mà thôi.

Tại CKTG 2016 cũng diễn ra một trường hợp tương tự khi Yorick cũng bị cấm không được sử dụng vì đó là khoảng thời gian hắn ta được làm lại. Và cũng với lý do tương tự đó là khoảng thời gian 1 phiên bản không thể cân bằng được nên mọi người mới quyết định không cho hắn ta xuất hiện trong năm đó.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.