LMHT: phiên bản 6.14 sắp ra mắt và đây là những điều game thủ cần ghi nhớ

12/07/2016 18:00 GMT+7

Ngoài ra, Azir sẽ bị giảm bớt tần suất xuất hiện tại đấu trường chuyên nghiệp nhưng Poppy có thể sẽ trở lại tại đường trên.

Trước đây, mọi người đã nắm bắt khá rõ về những thay đổi Sona và Leona, cũng như 2 tướng đi rừng giảm sức mạnh phiên bản 6.14. Và giờ đây, phiên bản này có thêm những thay đổi khác đáng lưu ý khi chuẩn bị cập bến Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) vào ngày mai tại máy chủ Bắc Mỹ.

Ryze được làm lại bá đạo hơn xưa

Sau khi được làm lại, nội tại của Ryze sẽ gây sát thương nhiều hơn nhờ vào số năng lượng tối đa và sức mạnh phép thuật (SMPT). Một phần vì chiêu cuối giờ đây đã thay đổi bằng kĩ năng dịch chuyển nên Riot Games muốn phần nào bù đắp lượng sát thương thiếu hụt thông qua nội tại mới.

Kĩ năng Q cũng không thực sự khác với trước đây, tuy nhiên nếu sử dụng kĩ năng W và E sẽ giúp Ryze phục hồi ngay chiêu Q. Khi kích hoạt sẽ gây sát thương lên mục tiêu và tất cả Runes bị xóa ngay. Nếu 2 Runes từ chiêu W và E bị xóa sẽ nhận được hiệu ứng tăng tốc độ chạy và tăng tốc độ di chuyển trong thời gian ngắn.

Chiêu W vẫn giữ nguyên như cũ. Nhưng E được thay đổi khá nhiều. Khi sử dụng kĩ năng này lên mục tiêu sẽ khiến chiêu Q gây thêm sát thương và chiêu W trói lâu hơn và nếu sử dụng E một lần nữa sẽ lan chiêu E lên những mục tiêu gần đó. Đặc biệt hơn, nếu hạ gục mục tiêu dính chiêu E bằng một kĩ năng cũng sẽ lan hiệu ứng lên những mục tiêu gần đó.

[mecloud]woRKCnt56t[/mecloud]

Tổng hợp những combo mà người chơi nên biết dành cho Ryze được làm lại.

Kĩ năng Ulti giờ đây được thay đổi trở thành phương tiện dịch chuyển hữu hiệu cho Ryze và đồng đội đứng gần đó. Theo đánh giá ban đầu, đây là phiên bản nâng cấp chiêu cuối của Tahm Kench, mặc dù không xa bằng nhưng lại có thể dịch chuyển tối đa 5 thành viên. Hứa hẹn khi vị tướng này xuất hiện tại đấu trường chuyên nghiệp sẽ có những pha giao tranh lật ngược thế cờ cực kì tốt thông qua kĩ năng cuối trong lúc giành mục tiêu lớn như Rồng, Baron hoặc đẩy trụ.

[mecloud]LDRiQGbuac[/mecloud]

Chỉ có 1 từ: "HỦY DIỆT"!

Những thay đổi khác

[mecloud]QSQvqPFPDX[/mecloud]

Đợt giảm sức mạnh Azir sẽ nhắm vào đấu trường chuyên nghiệp.

Trong phiên bản này, chiêu W của Azir bị giảm tầm nhìn của lính cát và thay đổi lại khả năng gây sát thương. Nhưng đây sẽ là đòn giáng chí mạng dành cho vị Hoàng Đế Sa Mạc tại đấu trường chuyên nghiệp. Vì hiện tại, Azir đang thống trị những trận đấu kéo dài từ giữa đến cuối trận. Thế nên giảm đi tầm nhìn của W sẽ khó kiểm soát tầm nhìn hơn trước. Ngoài ra lượng sát thương của Azir từ W cũng không còn cao như trước, giúp đối thủ có thể dễ thở hơn một chút khi đối đầu.

Ngoài ra Poppy cũng được điều chỉnh sức mạnh đôi chút. Nội tại Búa Chấn Động được thay đổi thời gian hồi chiêu từ 18/14/10 còn 16/13/10. Và giáp máu nhận được thông qua lượng máu tối đa cũng tăng theo cấp độ. Với sự thay đổi nhẹ này, người chơi có thể thường xuyên sử dụng những đòn đánh xa của mình để cấu máu đối phương và trao đổi chiêu thức hiệu quả hơn.

Rồng Gió sẽ không còn "phế" như trước nữa.

Và quan trọng nhất là Rồng Gió được tăng thêm sức mạnh, tăng 15/30/45 lên 25/50/75 tốc độ di chuyển khi ra ngoài giao tranh. Trước đây Rồng Gió là đơn vị Rồng mà nhiều người chơi đánh giá rất yếu, nhưng giờ đây khi có được 2 con Rồng sẽ tăng 50 tốc độ di chuyển khi ra ngoài giao tranh (gần bằng tốc độ của Giày Bạc). Với khả năng di chuyển nhanh chóng thế, người chơi hoàn toàn có thể kiểm soát những mục tiêu lớn trong Liên Minh Huyền Thoại hoặc tới những địa điểm mong muốn cực kì nhanh chóng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.