LMHT - Phiên bản 6.21: Kog'Maw và Nasus cân cả thế giới, Graves và Nidalee bị thất sủng

17/10/2016 18:00 GMT+7

Ngoài ra, phiên bản này còn có sự góp mặt của chế độ chơi Máy Siêu Khủng Khiếp 2.0 cùng bộ 3 trang phục Morgana Bỏ Bùa, Teemo Quỷ Nhỏ và Tristana Bỏ Bùa.

Sau thời gian gần 2 tuần thử nghiệm tại máy chủ PBE, phiên bản 6.21 sắp được cập bến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại sau vài ngày nữa. Vì vậy Thanh niên Game sẽ tổng hợp lại một số thay đổi chính tại phiên bản sắp tới đây trong bài viết này.

Trang phục mới

Nhằm chào mừng sự kiện Harrowing, Riot Games đã thiết kế 3 trang phục Morgana Bỏ Bùa, Tristana Bỏ Bùa cùng Teemo Quỷ Nhỏ. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng, 3 trang phục này chỉ mở bán trong thời gian ngắn mà thôi.

[mecloud]UPh8caqVVB[/mecloud]

Morgana Bỏ Bùa

[mecloud]YUfgC7S2Ec[/mecloud]

Teemo Quỷ Nhỏ

[mecloud]xPJOLj3Wnk[/mecloud]

Tristana Bỏ Bùa

Gói Đa Sắc

Lần này đến lượt 2 trang phục Ngôi Sao Bóng Rổ Darius và Cô Giáo Fiora có mắt trong danh sách các gói đa sắc trong trò chơi.

[mecloud]DPbu2V4Q6w[/mecloud]

Darius Siêu Sao Bóng Rổ

[mecloud]wevcYKCvTJ[/mecloud]

Fiora Cô Giáo

Mẫu mắt mới Vamporo

Đi cùng 3 trang phục kể trên, mẫu mắt Vamporo cũng được xuất hiện thuộc chủ đề Harrowing.

[mecloud]uUKZp99Wsu[/mecloud]

Chế độ Máy Siêu Khủng Khiếp

Vào năm 2014, Máy Siêu Khủng Khiếp đã ra mắt lần đầu tiên và đồng thời cũng được xem là chế độ khó nhất trong trò chơi. Và sau thời gian dài vắng bóng, Riot Games đã cho ra mắt trở lại chế độ này với nhiều thử thách khó hơn trước. Các bạn có thể xem chi tiết về chế độ mới này của LMHT tại đây.

Thay đổi sức mạnh tướng

Sau khi giảm sức mạnh tại 6.3 và 6.3 vì khả năng ‘xóa xổ’ một mục tiêu chỉ trong nháy mắt, Riot Games tiếp tục chỉnh sửa lại sức mạnh của Graves tại phiên bản 6.21. Cụ thể hơn, Rút Súng Nhanh (E) sẽ được tăng thêm điểm cộng dồn lên 8 lần thay vì 4 như trước đây. Giáp và kháng phép cộng thêm sẽ bị giảm đi một nửa từ 10/15/20/25/30 còn 5/7.5/10/12.5/15, nhưng khi người chơi lướt về hướng tướng đối phương sẽ được nhận 2 điểm cộng dồn. Mặc dù chỉ số sức mạnh vẫn tượng tự nhưng Graves sẽ cần thời gian lâu hơn mới kiếm đủ số điểm phòng thủ tối đa.

Kể từ phiên bản 6.19, Kog’Maw đã trở lại thành vị tướng có sức mạnh ‘hủy diệt’ trong giai đoạn cuối trận. Và tới 6.21, Riot Games muốn ủng hộ khả năng này bằng cách tăng sức mạnh Pháo Sinh Học (R) của Kog’Maw. Theo đó, mục tiêu sẽ nhận sát thương dựa theo máu mất lên tối đa 150% sát thương cơ bản. Ngoài ra, đối phương dưới 40% sẽ nhận sát thương nhiều hơn thay vì dưới 50 và 25% như trước.

Khi kích hoạt Cơn Cuồng Nộ Sa Mạc (R), giờ đây Nasus được nhận thêm 15/35/55 giáp và kháng phép cũng như nhận thêm 1/2/3 giáp và kháng phép trong lúc chiêu cuối được kích hoạt. Vừa tăng khả năng đỡ đòn, vừa giữ được khả năng gây sát thương phép sẽ giúp Nasus trở nên thông dụng hơn tại những bậc đấu xếp hạng thấp như vàng, bạc và đồng. Nhưng tất nhiên những thay đổi này vẫn chưa thực sự đủ thuyết phục để có thể sử dụng vị tướng này trong những trận bậc xếp hạng cao hơn.

Trong khi đó, Nidalee tiếp tục bị giảm khả năng gây sát thương khủng khiếp của mình khi Cắn Xé (Dạng Báo - Q), Vồ (Dạng Báo - W)Vả (Dạng Báo - E) đều bị tăng thời gian hồi chiêu lên 1 giây. Nhưng bù lại, khả năng hồi máu từ Sức Mạnh Hoang Dã (Dạng Người - E) được tăng thêm từ 45/85/125/165/205 (+50% SMPT) thành [25/45/64/85/105 (+25% SMPT) lên 50/90/130/170/210 (+50% SMPT) dựa theo máu mất]. Theo đó, đối phương sẽ bớt sợ những lần ‘bào máu’ từ dạng báo của Nidalee.

Theo dự kiến, những thay đổi này sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 19.10.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.