LMHT - Phiên bản 6.22: Bảng bổ trợ mới, trang phục mới và hàng loạt thay đổi liên quan tới Sát Thủ

09/11/2016 20:00 GMT+7

Tất nhiên với hàng loạt những thay đổi tại Tiền Mùa Giải 2017, người chơi sẽ tốn khá nhiều thời gian để làm quen.

Hiện tại, phiên bản 6.22 đã cập bến tại những máy chủ lớn trên toàn thế giới. Nếu không có gì thay đổi nhiều thì phiên bản này sẽ có mặt tại máy chủ Việt Nam vào ngày mai hoặc ngày mốt. Hãy cùng điểm qua một số thay đổi chính trong Tiền Mùa Giải 2017 của Liên Minh Huyền Thoại thay đổi những gì thông qua bài viết này.

Trang Phục Mới

Bắt đầu mùa giải mới, Riot Games đã cho ra mắt khá nhiều trang phục trông rất bắt mắt như Karthus Hoàng Tử Tai Ương, Jayce Chiến Binh Ánh Sáng, Sejuani Kị Sĩ Bình Minh, Bard Nhạc Sĩ Lang Thang.

Ngoài ra còn có 4 trang phục thuộc chủ đề Tà Thần khác như Hecarim, Nasus, Nautilus và Trundle.

Và 2 Gói Đa Sắc của trang phục Braum Đồ Long và Poppy Chiến Thần.

Thay Đổi Tướng

[mecloud]dcC9fMuEHc[/mecloud]

Đầu tiên phải kể đến việc làm lại của lớp tướng Sát Thủ. Khi 4 vị tướng chính được làm lại bao gồm Talon, Katarina, LeBlanc và Rengar. Khi Talon được thêm vào khả năng nhảy tường cực kì độc đáo, Rengar được làm lại một số kĩ năng và nội tại, LeBlanc được cung cấp khả năng lừa đảo tốt hơn trước và Katarina sẽ có thể nhảy múa một cách chóng mặt hơn nhờ hệ thống dao mới.

Song song đó cũng phải kể đến những vị tướng khác thuộc lớp Sát Thủ cũng được chỉnh sửa kĩ năng để phù hợp hơn như Fizz, Zed, Akali, Kha’Zix, Shaco và Ekko. Mỗi vị tướng đều ít nhất được thay đổi hoặc cập nhật lại một kĩ năng.

Trong tiền mùa giải 2017, Alistar được cải thiện khả năng làm choáng của mình khi chiêu E được làm lại và có thể làm choáng đối phương sau khi gây đủ số lần sát thương lên đối phương. Twitch sẽ có thời gian tàng hình lâu hơn và chiêu E có khả năng tạo một vùng độc làm chậm đối phương. Các người chơi Ivern hiện nay đang gặp khá nhiều rắc rối vì tỉ lệ thắng cực thấp, vì vậy Riot Games đã phải tăng nhẹ chiêu Q và R của vị tướng này. Trong khi đó, Kled bị giảm nhẹ sức mạnh sát thương từ chiêu W.

Cơ Chế Tàng Hình Mới

[mecloud]yGHBpEPHre[/mecloud]

Giờ đây Riot Games sẽ phân chia tàng hình thành 2 cơ chế Ngụy Trang và Tàng Hình. Những tướng được xem là Ngụy Trang sẽ bị phát hiện khi đứng gần trụ đối phương, tướng và mắt Kiểm Soát (thông thường có thời gian tàng hình lâu), bao gồm: Evelynn, Rengar và Twitch.

Những tướng được xem là Tàng Hình vẫn sẽ bị phát hiện khi đứng gần trụ đối phương, nhưng sẽ không bị phát hiện bởi mắt Kiểm Soát. Các tướng được liệt vào danh sách này bao gồm: Akali, Kha’Zix, LeBlanc, Shaco, Talon, Teemo, Vayne và Wukong.

Ngoài ra, Riot Games cũng giới thiệu một cơ chế mới giúp đối phương có thể phát hiện tướng đối phương đang tàng hình hay không. Cụ thể hơn, nếu người chơi gây sát thương lên tướng đối phương đang Tàng Hình hoặc Ngụy Trang sẽ khiến mục tiêu bị phát hiện trong chốc lát.

Mắt Cắm

Mắt Tím sẽ bị xóa bỏ, thay vào đó sẽ xuất hiện Mắt Kiểm Soát. Mắt mới sẽ có tác dụng vô hiệu hóa tất cả bẫy, mắt xanh của đối phương trong 900 đơn vị khoảng cách. Đồng thời phát hiện những tướng đang Ngụy Trang gần đó, nhưng sẽ không phát hiện tướng Tàng Hình.

Thay Đổi Trang Bị

Khi lớp tướng Sát Thủ được cập nhật, những trang bị sát thủ cũng nhận được một số thay đổi. Ví dụ như Dạ Kiếm Draktharr sẽ có nội tại mới là phát hiện mắt địch trong vòng 8 giây (tương tự bùa lợi Chim Biến Dị). Kiếm Ma Youmuu không còn khả năng tăng tốc độ đánh khi kích hoạt. Chùy Gai Malmortius sẽ có thêm 10% giảm thời gian hồi chiêu nhưng không còn xuyên giáp. Ngoài ra Riot Games cũng giới thiệu 2 trang bị mới là Dao Đạo Tặc và Áo Diệt Pháp Sư. Nếu bạn là người chơi đi rừng có xu hướng thích cướp rừng thì Dao Đạo Tặc sẽ là trang bị tuyệt vời dành cho bạn. Còn nếu bạn muốn có thêm một công cụ để đỡ một đòn chiêu thức từ đối phương thì bạn hãy sắm Áo Diệt Pháp Sư.

Như đã hứa, giờ đây Trang bị Lá Chắn Quân Đoàn cũng như những trang bị liên quan sẽ bị xóa đi hào quang cộng giáp phép cho đồng minh. Và để bù đắp trang bị này cho Hỗ Trợ, Riot Games giới thiệu 2 trang bị mới là Lời Thề Hiệp Sĩ và Dây Chuyền Buộc Tội cho tướng đỡ đòn và hồi máu.

Thay Đổi Rừng

Giờ đây rừng của Tiền Mùa Giải 2017 sẽ có sự góp mặt của 3 loại cây mới bao gồm Hạt Thông Nổ, Hoa Tầm Nhìn và Quả Hồi Phục. Và với sự bổ sung này, phép Trừng Phạt sẽ không còn cung cấp bùa lợi cho từng loại bãi lính rừng nữa mà sẽ giúp bạn hồi phục máu mỗi khi kích hoạt. Ngoài ra, các bãi lính rừng cũng nhận được một vài thay đổi đáng kể mà các bạn cần phải lưu ý.

Thay Đổi Bảng Bổ Trợ

Song song với những thay đổi nhẹ của một vài điểm bổ trợ nhỏ, Riot Games thay đổi sức mạnh của điểm then chốt Nhiệt Huyết Chiến Đấu tại cây Cuồng Bạo nhằm giúp người chơi tấn công tốt hơn. Còn tại cây Kiên Định, điểm then chốt Chiến Đấu Lão Luyện sẽ bị bỏ và thay vào đó là Dũng Khí Khổng Lồ với tác dụng giúp người chơi nhận lá chắn nếu sử dụng chiêu thức có khống chế cứng lên tướng địch.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.