LMHT - Phiên bản 6.23: Hướng dẫn chơi Shyvana mới - Ăn rồng ở phút thứ 6

24/11/2016 12:02 GMT+7

Với cách đi rừng này, hầu như các bạn có thể 'củ hành' tướng đi rừng đối phương một cách dễ dàng nhờ tướng 'lỗi' của phiên bản này.

Sau khi được thay đổi sức mạnh tại 6.23, Shyvana giờ đây đã trở lại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại với khả năng dọn lính rừng và lên cấp độ 6 cực nhanh - trước mốc thời gian 5 phút 30 giây và hạ gục rồng tại 6 phút 30 giây.

Đầu tiên các bạn hãy nâng kĩ năng, điểm bổ trợ và ngọc bổ trợ như sau nếu muốn chơi Shyvana đi rừng đạt cấp độ 6 với tốc độ ‘ánh sáng’:

Bước vào trận đấu, các bạn hãy mua Rựa Thợ Săn và Thuốc Tái Sử Dụng (hoặc 3 Bình Máu) và ra đường. Lịch trình người chơi cần đi theo là ăn bãi lính Chim Biến Dị -> Sói 2 Đầu -> Cóc Quỷ -> Cua Kì Cục và Bùa Xanh. Lúc này người chơi đang ở cấp 4 và sở hữu khoảng 650 vàng, từ số vàng này người chơi có thể nâng cấp trang bị đi rừng thành 3 loại Gươm Truy Tung, Dao Săn Bắt hoặc Đao Đụng Độ tùy theo ý muốn, nhưng theo đánh giá thì trang bị Đao Đụng Độ là phù hợp nhất. Nếu không, các bạn có thể mua Bùa Thợ Săn và Giày Thường để đi gank nhanh hơn hoặc chạy trốn khỏi những tướng đi rừng cơ động của đối phương.

Sau khi sắm xong, ra rừng ăn Bùa Đỏ -> Người Đá Krug -> Chim Biến Dị -> Sói 2 Đầu -> Cóc Quỷ, sau khi ăn đủ bãi lính này người chơi sẽ đạt cấp độ 6. Và khi đạt cấp độ 6, đừng ngần ngại ăn rồng ngay và luôn vì với 150 máu cộng thêm từ Hóa Rồng (R) giúp cô có thêm sức chống chịu khó bị hạ gục hơn. Cộng thêm Hơi Thở Của Rồng (E) được cường hóa vì Shyvana biến rồng sẽ giúp cô có thể gây lượng lớn sát thương lên Rồng Nguyên Tố giúp bạn có thể hạ gục rồng đầu tiên của trận đấu trước sự ngỡ ngàng của đối phương. Tuy nhiên để cẩn thận hơn, các bạn nên nhờ đồng đội hoặc ít nhất tự cắm một con mắt để phòng thủ, phòng khi đối phương tình cờ phát hiện bạn đang ăn rồng và tìm cơ hội cướp mục tiêu này.

Tất nhiên khi ăn rồng xong, các bạn có thể quay trở lại cách đi rừng thông thường hoặc hổ báo hơn là qua ‘lùng diệt’ rừng đối phương, vì hiếm có vị tướng nào có thể đạt cấp độ 6 nhanh như bạn. Với lợi thế chênh lệch về cấp độ, rõ ràng các bạn có thể ‘củ hành’ bất kì vị tướng nào và thậm chí đôi khi có thể 1 chọi 2. Từ đó, tận dụng lợi thế để liên tục kiểm soát và hạ gục rồng và ‘lăn cầu tuyết’ khiến đối phương không có cơ hội ‘rờ’ tới mục tiêu lớn này.

Khi trận đấu kéo dài hơn, hãy lên Gươm Của Vua Vô Danh cùng một vài trang bị đỡ đòn khác để tăng khả năng đỡ đòn. Nếu người chơi muốn lên thêm trang bị tấn công thì có thể lên Rìu Đại Mãng Xà, nhưng chỉ thêm một món này nữa mà thôi vì cơ bản khả năng gây sát thương của Shyvana lúc này cũng chẳng hề thua kém vị tướng nào nên không cần thiết phải lên thêm trang bị sát thương.

Chúc các bạn áp dụng thành công khi sử dụng lối chơi này trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.