LMHT: Phiên bản 8.10 sẽ cập nhật hàng loạt thay đổi mới về vị trí đi rừng

30/04/2018 11:28 GMT+7

Đã đến lúc 'yêu lại từ đầu' dành cho những người chơi chuyên đi rừng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Theo như dự kiến từ các nhà phát triển, phiên bản 8.10 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ chuẩn bị đón nhận hàng loạt thay đổi mới. Chủ yếu nó tập trung vào lượng kinh nghiệm nhận được sau khi hạ gục, hồi năng lượng cũng như những vấn đề liên quan đến Cua Kì Cục.

Trong bài viết mới nhất đề cập đến những thay đổi này, Riot Sotere muốn chia sẻ về mục tiêu của việc thay đổi này. Cơ bản các nhà phát triển muốn vị trí rừng có nhiều ảnh hưởng hơn trong giai đoạn đầu trận.

Theo đó, lượng kinh nghiệm nhận được từ các bãi lính rừng sẽ bị giảm đi trong giai đoạn đầu trận, khiến người chơi khó đạt cấp 3 hơn so với trước đây. Thay vì thông thường, cách đi rừng ăn xong bùa lợi 1 đến bãi lình thường và tới bùa lợi 2, giờ đây các bạn cần phải farm nhiều hơn bãi lính rừng mới đạt được cấp 3. Thêm vào đó, trang bị đi rừng Bùa Thợ Săn cũng sẽ tăng thêm khả năng hồi năng lượng khi đi rừng, và tất nhiên kể cả trang bị nâng cấp Cổ Kiếm cũng tương tự.

Còn đối với Cua Kì Cục, đơn vị lính này sẽ được thay đổi khá nhiều. Và một trong những thay đổi đáng chú ý nhất đó là Cua Kì Cục sẽ được hồi sinh một cách ngẫu nhiên tại bất kì thời điểm nào, nhưng người chơi sẽ biết vị trí cụ thể khi nó được hồi sinh. Ngoài ra đơn vị lính này cũng cung cấp nhiều kinh nghiệm, vàng và hồi phục năng lượng nhưng nó sẽ có nhiều máu hơn.

Những thay đổi này nhằm khiến vị trí đi rừng cần phải dọn lính rừng nhanh hơn để đạt được cấp độ yêu cầu khi đi gank các đường khác. Với sự thay đổi về phục hồi năng lượng, Riot mong rằng điều này sẽ khiến vị trí này đa dạng hơn về tướng và tạo cơ hội cho các tướng phép đi rừng.

Theo dự kiến, những thay đổi này sẽ cập bến máy chủ thử nghiệm của Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 1.5 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.