LMHT: Phiên bản 8.3 sắp được ra mắt với hàng loạt trang phục siêu ngầu

07/02/2018 10:52 GMT+7

Trong đó có sự kiện Tết Nguyên Đán Mậu Tuất, Swain làm lại, Xayah và Rakan Tình Nhân cũng như Cho'Gath được cập nhật hiệu ứng chiêu thức.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi đã phát triển gần như hoàn tất mọi thứ, Riot Games đã chuẩn bị sẵn sàng cho ra mắt phiên bản 8.3 của Liên Minh Huyền Thoại. Phiên bản này sẽ giới thiệu hàng loạt thay đổi mới về trang phục cũng như Swain làm lại siêu ngầu mà mọi người hằng mong đợi.

Swain - Nguyên Soái Noxus

Cũng tương tự như Evelynn, Urgot và Galio trong năm 2017, lần cập nhật mới của Swain lần này cũng được chăm chút khá kĩ càng. Theo đó, hàng loạt chiêu thức của vị Nguyên Soái Noxus được thiết kế lại hoàn toàn. Swain mới vẫn giữ được khả năng đỡ đòn ấn tượng của mình như từ trước đến nay, nhưng song song đó cũng sở hữu những chiêu thức có khả năng khống chế cực tốt.

Tết Nguyên Đán Mậu Tuất

Tương tự như những sự kiện Tết Nguyên Đán năm trước, lần này các nhà phát triển cũng giới thiệu ‘hàng tá’ trang phục mới. Theo đó nhóm trang phục xuân năm nay bao gồm Lux Tân Niên, Warwick và Nasus Mậu Tuất.

Theo chia sẻ của các nhà thiết kế, Nasus và Warwick đại diện cho chú chó ngoan và hư. Tuy nhiên trong quá trình phát triển, họ nghĩ rằng cần có thêm 1 vị thần quyền lực để làm chủ nhân của 2 chú chó này nên họ đã chọn Lux. Chưa kể cô nàng này cũng chưa được sở hữu trang phục mới trong cả năm trời nên họ đã bắt tay vào thực hiện luôn.

Xayah và Rakan Tình Nhân

Trong LMHT, không có vị tướng nào phù hợp với chủ đề tình nhân trong ngày lễ Valentine hơn cặp đôi Xayah và Rakan. Thế nên không có gì quá bất ngờ khi các nhà phát triển đã chọn họ để làm trang phục tiếp theo cho lễ tình nhân vào ngày 14.2 sắp tới.

Cho'Gath được cập nhật hiệu ứng chiêu thức

Cho’Gath là một trong những vị tướng ‘già’ nhất trong trò chơi. Chính vì thế những chiêu thức của vị tướng này cũng dần trở nên lạc hậu và trông rất thô sơ. Chính vì thế Riot Games đã quyết định cập nhật lại toàn bộ hiệu ứng chiêu thức của gã Quái Vật Hư Không này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.