LMHT: Phiên bản 8.6 sẽ giới thiệu 2 tính năng 'chat voice' và 'open party'

19/03/2018 11:23 GMT+7

Nhờ đó, các bạn có thể tham gia trận đấu cùng với đồng đội cực kì nhanh chóng và tiện lợi.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Dù đã ra mắt từ khá lâu, thế nhưng đến bây giờ các game thủ Liên Minh Huyền Thoại vẫn phải sử dụng các phần mềm chuyên dụng để chat voice với những người chơi khác. Tuy nhiên mọi việc sẽ không cần phải rắc rối như vậy nữa khi Riot Games sẽ cho ra mắt tính năng chat voice ngay trong game tại phiên bản 8.6 sắp tới.

Nhưng ngoài ra còn có một tính năng thú vị khác cũng được giới thiệu, đó chính là ‘open party’. Theo như chia sẻ của Riot Games, tính năng này hoạt động khá đơn giản và hiệu quả. Khi một người bạn của game thủ mở một party, họ sẽ thấy được có bao nhiêu thành viên trong đó. Nếu muốn tham gia, họ chỉ cần nhấn vào là có thể tham gia ngay và luôn một cách nhanh chóng.

Ví dụ cụ thể hơn, nếu một người mở một trận đấu thường 5 đấu 5, lúc này bạn bè sẽ thấy có bao nhiêu thành viên trong đó và khi nhấn vào nút nhỏ sát cạnh tên của chủ phòng sẽ được tham gia trò chơi. Tất nhiên tùy vào chế độ chơi sẽ có giới hạn thành viên khác nhau. Tuy nhiên đối với những người chủ phòng chỉ muốn chơi chung với một số người bạn nhất định thì họ có thể tắt tính năng này để có thể mời thủ công như trước.

Trở lại với tính năng chat voice, nó sẽ chỉ áp dụng cho các thành viên trong đội mà thôi. Có nghĩa rằng nếu bạn thành lập 1 đội 3 thành viên thì chỉ có 3 người nghe được tiếng của nhau mà không phải tất cả thành viên trong trận đấu đó. Nhờ vậy nó sẽ hạn chế bớt sự làm phiền của những ‘người lạ’ trên mạng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.