LMHT: PraY mong rằng All-Star năm sau sẽ bớt căng thẳng hơn năm nay

15/12/2017 14:28 GMT+7

Theo chia sẻ từ anh chàng xạ thủ của tuyển Longzhu Gaming thì giải đấu lần này trở nên kém hấp dẫn hơn năm trước khá nhiều.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Một trong những điều khá bất ngờ tại giải đấu All-Star của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại năm nay không phải là Bắc Mỹ không vượt qua vòng bảng, hay Trung Quốc giành chức vô địch. Mà đó chính là việc các trận đấu trở nên nghiêm túc hơn bao giờ hết đối với một giải đấu giải trí như vậy.

Và khi trận đấu chung kết kéo dài 6 tiếng đồng hộ trong một trận BO5 là lúc mọi người cũng hiểu rằng All-Star không còn thú vị như xưa nữa. Việc xóa bỏ những chế độ chơi hấp dẫn như 2 tuyển thủ cùng điều khiển 1 vị tướng hay trộn chung các tuyển thủ một cách ngẫu nhiên, điều này vô hình chung biến giải đấu chỉ phục vụ những phút giây thoải mái cho khán giả cũng không còn nữa.

Thế nên sau khi kết thúc sự kiện này, xạ thủ PraY của tuyển Longzhu Gaming đã tỏ ra khá buồn về việc All-Star đã trở nên quá nghiêm túc trong mùa giải năm nay. Theo anh, các tuyển thủ chuyên nghiệp Hàn Quốc đã có một mùa giải khá bận rộn và căng thẳng sau khi trải qua hàng loạt giải đấu như LCK Mùa Hè, CKTG, KeSPA Cup và cuối cùng là All-Star 2017.

Dù rằng PraY cũng đã có một cuộc thi đấu vui đúng nghĩa khi đấu những trận solo 1v1. Hầu hết những ván đấu sử dụng chung tướng đều trở nên cực kì thú vị dành cho các tuyển thủ muốn so tài cao thấp.

Sau đó, anh cũng chia sẻ 1 số câu chuyện khá thú vị về tuyển thủ Faker. PraY nói rằng đã có lần chàng tuyển thủ này đã vô tình làm mất passport, cho tới việc Faker đều được fan hâm mộ nhận ra khi tham dự bất kì giải đấu nào trên toàn thế giới. Hay thậm chí trong buổi tối thân mật trước khi giải đấu All-Star diễn ra, Faker cũng đã nói chuyện khá say mê về việc Bitcoin đang khuấy đảo thể giới như thế nào trong liên tục 1 tiếng đồng hồ.

Tất nhiên việc được giao lưu với các tuyển thủ giỏi nhất của Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới cũng là điều PraY rất thích. Tuy nhiên anh cũng mong rằng sau này giải đấu All-Star sẽ trở lại bản chất giải trí và vui vẻ vốn có của mình nhằm giúp các tuyển thủ bớt căng thẳng hơn sau một năm thi đấu căng não.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.