LMHT: Qiyana, Caitlyn, Kai’Sa và Yasuo sở hữu trang phục Giả Lập mới

Việt Thông
Việt Thông
12/06/2019 11:20 GMT+7

Đây là những trang phục mới thuộc phiên bản 9.13 sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào rạng sáng nay, Riot Games đã cập nhật nội dung mới thuộc phiên bản 9.13 tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại. Trong đó có tướng mới Qiyana và hàng loạt trang phục thuộc nhóm Giả Lập bao gồm Caitlyn, Kai'Sa và Yasuo.
Vào tuần trước, Nữ Hoàng Nguyên Tố đã được giới thiệu sơ bộ về bộ kỹ năng. Theo đánh giá sơ bộ, Qiyana là sát thủ chuyên đi rừng với bộ kỹ năng rất linh hoạt. Ngoài ra Qiyana còn sở hữu khả năng thay đổi hiệu ứng chiêu thức dựa theo môi trường xung quanh khá độc đáo.
Song song với việc giới thiệu tướng mới tại máy chủ thử nghiệm PBE, đội phát triển còn giới thiệu hàng loạt trang phục khác thuộc chủ đề Giả Lập. Ngoài ra Qiyana cũng sở hữu trang phục cũng nằm chung nhóm với Blitzcrank, Brand, Malzahar, Ziggs, Veigar và Yasuo khi là một trong những ác nhân trong vũ trụ Giả Lập.
Trang phục Yasuo cũng thuộc nhóm ác nhân chung với Qiyana với thiết kế màu tìm tương tự với những trang phục còn lại. Trong khi đó, Caitlyn và Kai’Sa thuộc nhóm người tốt giải cứu thế giới Giả Lập khỏi đám ác nhân. Đặc biệt hơn, Cailyn còn sở hữu trang phục Caitlyn Hàng Hiệu Giả Lập với thiết kế vàng ấn tượng.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.