LMHT: Quá 'bá' tại đường trên, Riot đang tìm cách giảm sức mạnh của Galio

02/04/2017 15:15 GMT+7

Cụ thể hơn, nội tại và chiêu Q sẽ bị giảm kha khá sát thương nhằm giảm bớt khả năng gây sát thương của hắn.

Kể từ khi được ra mắt tại phiên bản 7.6 trong Liên Minh Huyền Thoại, Galio đã khá nhiều người đón nhận. Đối với những người chơi không rõ chiêu thức mới của hắn sẽ gặp khá nhiều rắc rối vì khả năng đỡ đòn cùng cấu máu rất tốt. Trong 3 vị trí đường trên, đường giữa, đi rừng và hỗ trợ đều có tỉ lệ thắng từ 46-50% theo thống kê của trang champion.gg.

Một trong những lý do Galio đang quá mạnh trong meta hiện tại

Vừa cấu máu tốt, vừa đỡ đòn hiệu quả trong giao tranh tổng nên Riot Games đang có kế hoạch giảm sức mạnh của gã Vệ Thần Khổng Lồ này tại máy chủ thử nghiệm PBE.

Cụ thể hơn, nội tại Cú Đấm Khổng Lồ bị giảm sát thương từ 15-100 còn 12-80. Động thái này sẽ khiến Galio không còn khả năng dọn lính nhanh hơn trước, chưa kể trong giai đoạn đi đường cũng gây ít sát thương lên đối phương. Thêm vào đó, Đôi Cánh Chiến Trận (Q) cũng bị giảm sát thương dựa theo máu tối đa của đối phương từ 9% còn 6%. Nhờ đó những tướng đỡ đòn khác không còn quá sợ vị tướng này mỗi khi đối đầu tại đường trên nữa.

Những sự thay đổi kể trên khiến Galio không còn thực sự nguy hiểm tại đường trên nhờ vào bộ chiêu thức ‘chống đỡ đòn’ này. Thay vào đó tập trung nhiệm vụ của đỡ đòn của mình trong đội hình thông qua Tấm Khiên của Durand (W) hay Siêu Hùng Giáng Thế (R).

Hiện tại Riot Games vẫn còn đang thử nghiệm lần thay đổi này có giảm bớt sức ảnh hưởng của Galio tại đường trên hay thậm chí là những vị trí khác. Nếu vẫn chưa đủ, có thể các nhà phát triển sẽ tiếp tục chỉnh sửa sức mạnh của gã Vệ Thần Khổng Lồ trong tương lai.

Nếu muốn tìm hiểu thêm vị tướng này, các bạn có thể nhấn vào đây để biết sử dụng Galio như thế nào để hiệu quả nhất. Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.