LMHT: Quản lý Gigabyte Marines và Optimus 'khẩu chiến' trên mạng xã hội

08/11/2017 15:08 GMT+7

Có thể nói rằng đây là một trong những tin khá đáng buồn đối với nền esports Việt Nam.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Đối với fan hâm mộ, Gigabyte Marines là một trong những tượng đài của nền esports Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Dù rằng họ không thể tiến xa tại Chung Kết Thế Giới 2017 nhưng với cách thể hiện của họ tại giải đấu lần này đã khiến nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới phải ngả mũ thán phục.

Tuy nhiên, có vẻ như đội hình trong mơ của họ không thể kéo dài lâu khi đội trưởng một thời của GAM đã quyết định dừng bước và rời khỏi đội. Theo đó, kế hoạch hiện tại của anh là trở thành một streamer. Sau khi chia sẻ kế hoạch của mình trên fanpage, Optimus đã đề cập đến chuyện tuổi thơ của anh có nhiều khó khăn nên dẫn đến việc chưa thể kiếm được đồng đội hay tập thể để tin tưởng.

Sau khi thấy status trên, anh Đặng Tuấn Linh - Quản lý hiện tại của Gigabyte Marines - có vẻ đã tỏ ra khá tức giận khi người em của mình khi nói rằng "mình không thể tìm được người tin tưởng", trong đó có cả GAM. Thế nên anh đã đăng một bức 'tâm thư' khá dài để viết về chuyện cả đội đã tạo điều kiện cho Optimus như thế nào. Thậm chí GAM đã phải chia tay khá nhiều tuyển thủ QTV, Ren, hay gần đây nhất là Stark để anh chàng tuyển thủ đường giữa này có thể thoải mái thi đấu.

Hiện tại, mọi chuyện vẫn đang tiếp diễn và chưa có bất kì động thái nào của cả 2 bên muốn hòa giải hoặc giải quyết vấn đề. Dù biết rằng khi cả 2 bên không còn muốn hợp tác nữa nên cũng có nhiều ý kiến bất đồng như trên. Thế nhưng việc 'lủng củng nội bộ' này lại đưa thẳng lên mạng xã hội khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam càng ngày cảm thấy lo lắng hơn cho đấu trường chuyên nghiệp còn khá non trẻ này.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến đội tuyển Gigabyte Marines và Optimus trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.