LMHT: Ra mắt tướng mới Jhin - Nghệ Sĩ Đa Tài

13/01/2016 08:15 GMT+7

Jhin là một người tỉ mỉ và cẩn trọng - Xạ thủ chậm nhất của Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Jhin - Nghệ Sĩ Đa Tài

Jhin tự ráp khẩu súng và phối nhạc cho con đường thênh thang vào Liên Minh Huyền Thoại của y. Hắn là một người tỉ mỉ và cẩn trọng - Xạ thủ chậm nhất của Đấu trường Công lý. Nhưng khi bạn lọt vào tầm mắt của nghệ sĩ giết người, hay khi y bắt được bạn lúc lơ là, chẳng có gì có thể cứu bạn khỏi cái chết hoàn hảo.

Kỹ năng

[mecloud]rFOrawd2EE[/mecloud]

LMHT: Jhin - Nghệ Sĩ Đa Tài Whisper (tạm dịch: Thì Thầm) - Nội tại: Khẩu súng của Jhin - Whisper chứa 4 viên đạn, viên cuối cùng luôn chí mạng và gây thêm sát thương dựa vào lượng máu bị mất của con mục tiêu. Sau khi bắn 4 lần, Jhin sẽ nạp lại đạn.

Phát bắn chí mạng của Jhin gây ít sát thương hơn thông thường và tốc độ bắn của hắn thật sự không tăng theo... tốc độ bắn. Thay vào đó, Jhin được tăng sát thương từ tốc độ bắn và chí mạng thông qua trang bị và ngọc bổ trợ. Ngoài ra, chí mạng tăng cho Jhin một lượng tốc độ di chuyển dựa trên tốc độ bắn.

[mecloud]iKkalLcCaV[/mecloud]

LMHT: Jhin - Nghệ Sĩ Đa Tài Dancing Grenade (tạm dịch: Lựu Đạn Nhảy Múa) - Q: Jhin quăng ra một quả lựu đạn vào mục tiêu gần đó. Sau khi tìm đến mục tiêu, quả lựu đạn sẽ nảy bốn lần sang những kẻ địch gần đó. Hạ gục kẻ địch sẽ khiến mỗi lần nảy của Lựu Đạn Nhảy Múa gây thêm sát thương.

[mecloud]UYfzmkl2iJ[/mecloud]

LMHT: Jhin - Nghệ Sĩ Đa Tài Deadly Flourish (tạm dịch: Nét Hoa Mỹ Chết Người) - W:

  • Nội tại: Những kẻ địch dính phải phát bắn của Jhin, kỹ năng Khán Giả Bất Đắc Dĩ hay sát thương từ đồng minh sẽ bị đánh dấu trong vài giây.
  • Kích hoạt: Jhin bắn một phát súng tầm xa xuyên qua lính và tướng đầu tiên theo hướng chỉ định. Nếu kẻ địch đã bị đánh dấu, hắn sẽ bị giam cầm trong khi Jhin được một lượng tốc độ di chuyển.

[mecloud]WviEuNUubB[/mecloud]

LMHT: Jhin - Nghệ Sĩ Đa Tài Captive Audience (tạm dịch: Khán Giả Bất Đắc Dĩ) - E: Jhin đặt một chiếc bẫy vô hình trên mặt đất. Tướng địch đi ngang sẽ kích hoạt bẫy, làm lộ diện cũng như đánh dấu chúng với nội tại của Nét Hoa Mỹ Chết Người, cũng như tạo ra một vùng làm chậm khá lớn. Sau một thời gian bẫy kích hoạt, nó sẽ phát nổ và gây sát thương lên những kẻ địch đứng bên trong.

[mecloud]TNl1CY9pOK[/mecloud]

LMHT: Jhin - Nghệ Sĩ Đa Tài Curtain Call (tạm dịch: Hạ Màn) - R: Jhin lắp ráp khẩu súng của mình lại sau đó nhắm nhắm theo hướng chỉ định. Kỹ năng này sẽ làm lộ diện những kẻ địch bị đánh dấu trong một phạm vi cực lớn. Sau đó, Jhin có thể bắn bốn phát, mỗi phát sẽ kích nổ khi trúng phải tướng địch đầu tiên chạm phải. Phát bắn sẽ làm chậm và gây sát thương dựa trên lượng máu bị mất. Phát bắn thứ tư cũng là cuối cùng của Jhin với Hạ Màn sẽ gây thêm một lượng sát thương cực lớn và chí mạng.

LMHT: Jhin - Nghệ Sĩ Đa Tài

Đi đường

Jhin là một xạ thủ rất khác biệt. Thay vì đi theo đa số cố gắng bào mòn đối thủ bằng việc tấn công liên tục thì y, với tâm hồn nghệ sĩ, khó tính đến cùng cực. Jhin sẽ lựa chọn thời cơ để tấn công. Khi đi đường, Jhin luôn dành các viên đạn của mình để ăn lính, kiểm soát số đạn và tìm kiếm cơ hội để bắn phát súng thứ 4, phát súng chết chóc nhất của y vào người đối thủ. Với tầm bắn trung bình, Jhin khá dễ dàng trong việc quấy rối đối phương. Cũng từ đây, Jhin có thể sử dụng Lựu Đạn Nhảy Múa để ăn lính, thậm chí là rút máu của đối thủ nếu hắn đứng quá gần lính.

LMHT: Jhin - Nghệ Sĩ Đa Tài

"Curtain Call sẽ bắt đầu buộc kẻ thù của Jhin trốn chui trốn nhủi đằng sau đồng minh trâu bò hoặc chạy mất xác"

Tuy nhiên, việc tốc độ bắn thấp sẽ khiến Jhin luôn rơi vào tình thế phòng ngự dưới trụ vì vậy những phát bắn của y luôn phải dành để ăn lính thay vì quấy rối. Cơ sự là thế này, Jhin đã tính toán chính xác việc này, vì vậy y đã đặt trước một số bẫy Khán Giả Bất Đắc Dĩ khi lui về, rồi gọi người đi rừng đến ứng cứu để hạ gục con mồi xấu số. Khi cuộc truy sát bắt đầu, Jhin và đồng minh tốt nhất phải khơi mào trận chiến và dồn đối phương rơi vào bẫy đã đặt sẵn. Một khi chúng bị đánh dấu, Jhin lập tức dùng Nét Hoa Mỹ Chết Người để gây sát thương cũng như khóa mục tiêu lại trong vùng làm chậm cho đến khi bẫy phát nổ. Nếu đối phương bị khóa trong bẫy, chắc chắn máu chúng sẽ rất thấp, tạo điều kiện cho viên đạn thứ 4, phát súng cuối cùng của Jhin tỏa sáng. Chúng sẽ chết, không sớm thì muộn.

LMHT: Jhin - Nghệ Sĩ Đa Tài

Bẫy thì vẫn là bẫy, chúng sẽ đóng vai trò phòng ngự vô cùng tốt cho Jhin nếu như y quyết định chơi tất tay. Trong khi cơ hội khá khan hiếm thì một phát chí mạng bất ngờ lên kẻ địch yếu máu không chỉ giúp Jhin có cơ hội kết liễu mục tiêu, mà còn để truy đuổi. Jhin xuất sắc ở điểm này, truy theo con mồi bị đánh dấu và dùng Nét Hoa Mỹ Chết Người để khóa chúng lại rồi bắn chúng bằng khẩu Whisper. Thông thường việc này sẽ thu hút sự chú ý của rừng đối phương nhưng nếu Jhin bắn được phát bắn thứ 4, phát bắn kèm theo chí mạng (cũng như tăng tốc độ di chuyển) sẽ khiến người đi rừng tháo chạy ngay lập tức như thể hắn là con mồi lọt vào cạm bẫy của Nghệ Sĩ Đa Tài.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.