LMHT: Rammus sẽ là tướng tiếp theo của lớp đỡ đòn được nâng cấp tại 7.10

02/05/2017 08:05 GMT+7

Mong rằng nhờ lần thay đổi này, Rammus sẽ có cơ hội trở lại vị trí 'rừng xanh' như Amumu trong thời gian sắp tới.

Như các bạn đã biết, phiên bản Giữa Mùa Giải 2017 sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại sẽ giới thiệu sự thay đổi lớn của lớp tướng đỡ đòn, chủ yếu là 3 tướng Sejuani, Maokai và Zac. Tuy nhiên có vẻ như cảm thấy lần ra mắt này khá gấp và chưa đủ thời gian để thay đổi những tướng khác nên Riot Games muốn thay đổi thêm tướng trong phiên bản 7.10.

Rammus cũng thuộc lớp đỡ đòn mở như 3 tướng kể trên nhưng lại không nhận được lần cập nhật. Vì vậy Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của LMHT - chia sẻ một số dự định thay đổi của mình cho tướng đỡ đòn trong phiên bản 7.10 để cùng ‘bạn bè’ của mình có thể trở lại đấu trường công lí.

Dù rằng những thay đổi cụ thể vẫn chưa được hé lộ, thế nhưng mục tiêu của Riot Games vẫn muốn nâng cấp lối chơi của Rammus. Như thay đổi các hiệu ứng hình ảnh mỗi khi sử dụng chiêu thức, hay thậm chí nâng cấp hiệu ứng của nó. Tuy nhiên đồng thời cũng cung cấp cho những tướng khác có cách khắc chế vị tướng này một cách rõ ràng hơn. Hiện tại, chiêu Quả Cầu Tốc Độ (Q) sẽ có khả năng cao được thay đổi, ví dụ như mỗi lần va chạm kẻ địch sẽ trông rõ ràng hơn và đẹp mắt hơn trước.

Đã từ khá lâu, chúng ta hiếm khi chứng kiến sự xuất hiện của Rammus trong đấu trường Summoner’s Rift. Vì trong meta hiện tại, những bãi quái rừng cũng khó đối phó hơn trước, đặc biệt là Chim Biến Dị. Vừa không có khả năng dọn rừng nhanh, cộng với khả năng tay đôi của hắn với những tướng cơ động cũng không phải quá mạnh nên Rammus đã dần mất dạng trong vị trí đi rừng.

Cách đây không lâu, Amumu đã được Riot cải thiện và giúp cậu bé xác ướp này trở lại ‘rừng xanh’ khá thành công. Và mong rằng Rammus cũng tương tự khi nhận được cập nhật mới tại phiên bản 7.10. Hãy cùng đón chờ những thay đổi mới của chú Tê Tê Gai trong Liên Minh Huyền Thoại sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.