LMHT: Rengar dính lỗi 100% giảm thời gian hồi chiêu, bị khóa trên toàn cầu

11/04/2016 16:00 GMT+7

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, trong phiên bản 6.7 vừa ra mắt, Rengar đã bị lỗi vô cùng nghiêm trọng: Rengar nhận được 100% giảm thời gian hồi chiêu khiến vị tướng này có thể sử dụng kĩ năng liên tục.

Theo tin mới cập nhật, Riot Games vừa thông báo khóa Rengar trên các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn cầu. Thông báo của Riot Games chỉ cho biết Rengar bị khóa vì có lỗi chứ không thông báo cụ thể là lỗi gì.

loi bug 100% thoi gian hoi chieu

Thông báo tạm khóa Rengar trên máy chủ Bắc Mỹ.

loi bug 100% thoi gian hoi chieu

Thông báo tạm khóa Rengar tại máy chủ Việt Nam.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, trong phiên bản 6.7 vừa ra mắt, Rengar đã bị lỗi bug vô cùng nghiêm trọng: Rengar nhận được 100% giảm thời gian hồi chiêu khiến vị tướng này có thể sử dụng kĩ năng liên tục.

[mecloud]DVK9sGQcxv[/mecloud]

Thao tác kích hoạt lỗi 100% thời gian hồi chiêu của Rengar.

Lỗi bug 100% giảm thời gian hồi chiêu của Rengar hoạt động như sau:

  1. Bị trụ bắn chết trong trạng thái tàng hình của Khao Khát Săn Mồi (R).
  2. Sau khi hồi sinh, lấy bốn điểm cộng dồn bằng Tàn Ác (Q).
  3. Đợi chiêu cuối hồi lại, kích hoạt chiêu cuối và nhảy vào quái rừng hoặc lính. Sau khi vồ lính/quái rừng, liên tục kích hoạt Cú Ném Bola (E). Lúc này, bạn đã kích hoạt thành công lỗi bug 100% giảm thời gian hồi chiêu.

Mặc dù không xuất hiện nhiều trên đấu trường chuyên nghiệp nhưng Rengar lại là vị tướng được nhiều người chơi yêu thích khi đấu thường và đấu xếp hạng. Hi vọng Riot Games nhanh chóng sửa lỗi để những người yêu thích vị tướng này có thể tung hoành trên Đấu Trường Công Lý với Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.