LMHT: Rengar mới sẽ được ra mắt chính thức tại phiên bản 8.4

28/01/2018 10:13 GMT+7

Theo đó Rengar cũng được chỉnh sửa khá nhiều, ví dụ như chiêu cuối.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Có thể nói rằng Rengar là một trong những vị tướng được làm lại nhiều nhất trong Liên Minh Huyền Thoại, tất nhiên vẫn còn đứng sau Ryze. Và thú săn mồi này lại chuẩn bị được làm lại và thay đổi bộ chiêu thức như trước.

Theo như giải thích từ các nhà phát triển tại diễn đàn của trò chơi, Rengar làm lại sẽ được ra mắt tại phiên bản 8.4. Theo đó, chiêu Q sẽ được trả lại như hồi cuối năm 2016. Có nghĩa rằng mỗi khi kích hoạt chiêu Q sẽ cường hóa đòn tấn công cơ bản, cũng như cung cấp khả năng tái kích hoạt đòn đánh.

Ngoài ra tốc độ hành động của chiêu thức cũng được tăng lên nhằm khiến nó trông bớt thô. Và tất cả trang phục cũng đều được cập nhật hiệu ứng nhằm đồng bộ hóa mọi thứ.

Nội tại Dây Chuyền Răng Nhanh cũng được thay đổi. Theo đó, nó sẽ cung cấp thêm Sát Thương Vật Lý (STVL) và Sát Thương Ma Thuật khá nhiều, thay vì chỉ mọt lượng nhỏ STVT như trước. Khoảng cách nhảy từ nội tại sẽ bị giảm đi một nửa, tuy nhiên nếu so sánh với chiêu Q mạnh mẽ thì điều này chẳng đáng bao nhiêu cả.

Và cuối cùng thay đổi lớn không kém đó là chiêu cuối của Rengar. Giờ đây khoảng cách để đối thủ phát hiện ra hắn ta bị giảm là khoảng 2.000/3.000/4.000 xuống chỉ còn 1.600, khiến đối thủ bị hạn chế khá nhiều trong việc né đợt đi gank của hắn ta. Tốc độ di chuyển tăng khá nhiều từ 40% lên tới 40/50/60% tùy theo cấp. Ngoài ra khi nhảy tới mục tiêu thì Rengar sẽ giảm giáp của đối thủ thay vì gây sát thương chí mạng cũng khiến hắn ta hạ gục con mồi một cách nhanh chóng hơn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.