LMHT: Riot Games biến Cuồng Đao Guinsoo trở thành trang bị 'trấn phái' cho xạ thủ

13/03/2018 09:44 GMT+7

Theo dự kiến, thay đổi của trang bị này sẽ cập bến vào phiên bản 8.6 trong tuần tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong khoảng thời gian gần đây, Cuồng Đao Guinsoo liên tục được xuất hiện khi 2 vị tướng cực kì ưa chuộng trang bị này là Varus và cả Kog’Maw đều tỏ ra rất mạnh tại vị trí đường dưới. Tuy nhiên có vẻ như trang bị này sẽ bị thiết kế lại trong phiên bản 8.6 vào tuần tới.

Thay vì gây sát thương phép lên mỗi đòn đánh, giờ đây Cuồng Đao Guinsoo sẽ cung cấp một lượng nhỏ sát thương phép và vật lí dựa theo tỉ lệ Sức Mạnh Phép Thuật và Sát Thương Vật Lí của người dùng. Điều này có nghĩa khi trận đấu kéo dài tới cuối trận thì chỉ số cộng thêm của nó sẽ tỏ ra cực kì hiệu quả. Nội tại của trang bị sẽ cộng dồn sát thương vật lí và cả phép thay vì chì tốc độ đánh và chỉ số 2 loại sát thương cộng thẳng. Ngoài ra, chỉ số gốc cũng được tăng thêm 25 sát thương vật lí và phép, cũng như 25% tốc độ đánh.

Việc thay đổi này có lẽ phần lớn đến từ việc Varus xuất hiện rất nhiều tại các giải đấu chuyên nghiệp trong thời gian gần đây. Hiện tại, hắn ta đang là vị tướng có tỉ lệ chọn khá cao tại vị trí xạ thủ. Trong khi đó ngoài Varus, hiếm có vị tướng nào sử dụng trang bị này cả. Thế nên việc làm lại trang bị này cũng là điều hợp lý.

Các tướng vừa gây 2 loại sát thương sẽ lưu ý đến Cuồng Đao Guinsoo hơn, như Irelia

Với khả năng cộng dồn sát thương, Cuồng Cung Guinsoo sẽ cung cấp tối đa 18 chỉ số sát thương vật lí, 5 sức mạnh pháp thuật và 48% tốc độ đánh. Nhờ vậy không chỉ Varus và Kog’Maw được lợi từ trang bị này mà cả các xạ thủ khác cũng không thể bỏ qua được.

Sau khi trang bị được làm lại, những tướng gây 2 loại sát thương sẽ cực kì ưa chuộng trang bị này. Ví dụ như Irelia, Jax, Aatrox, Camile, Azir hay hàng tá xạ thủ khác chắc chắn sẽ sắm ngay trang bị này để trở nên mạnh mẽ hơn khi trận đấu kéo dài tới cuối trận.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.