LMHT: Riot Games bỏ hẳn Ngọc Bổ Trợ, đền bù bằng Rương Tinh Hoa

28/06/2016 08:00 GMT+7

Riot Games vừa thực hiện khảo sát về việc thay thế hệ thống ngọc bổ trợ hiện tại bằng hệ thống ngọc bổ trợ miễn phí và dự định sẽ đền bù cho những người đã mua ngọc bổ trợ cũ bằng Rương Tinh Hoa.

Cách đây vài ngày, một thành viên trên Reddit có tên là thekasrak, đã chia sẻ kế hoạch dự kiến của Riot Games về việc thay thế hệ thống ngọc bổ trợ trong Liên Minh Huyền Thoại bằng hệ thống mới và đền bù cho các game thủ đã mua ngọc bổ trợ từ trước đến này.

LMHT: Riot Games có dự định thay thế ngọc bổ trợ, đền bù bằng rương tinh hoa

Riot Games đang lên kế hoạch thay đổi hệ thống ngọc bổ trợ.

Cụ thể, Riot Games vừa tiến hành khảo sát ý kiến của cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại về việc bỏ hệ thống ngọc bổ trợ hiện tại và thay thế bằng hệ thống ngọc bổ trợ mới mà không cần tốn IP như trước đây. Thay vì phải bỏ IP ra mua ngọc và bảng ngọc, người chơi Liên Minh Huyền Thoại sẽ được sở hữu tất cả loại ngọc cấp 3 và có thể tự sáng tạo bảng ngọc bổ trợ của riêng mình.

LMHT: Riot Games có dự định thay thế ngọc bổ trợ, đền bù bằng rương tinh hoa

Ngọc bổ trợ trong tương lai sẽ được phát hành miễn phí.

Bên cạnh việc loại bỏ hệ thống ngọc bổ trợ mua bằng IP, Riot Games còn lên kế hoạch đền bù cho các game thủ đã mua ngọc bổ trợ trong suốt 6 năm vừa qua. Mức giá đền bù cụ thể như sau:

  • Từ 1 IP – 20.000 IP: 1 Rương Tinh Hoa (Chỉ có mảnh tinh hoa trang phục chứ không bao gồm mảnh tinh hoa tướng)
  • Từ 20.001 IP – 40.000 IP: 2 Rương Tinh Hoa
  • 40.001 IP – 60.000 IP: 3 Rương Tinh Hoa
  • 60.001 IP – 80.000 IP: 4 Rương Tinh Hoa
  • 80.001 IP – 100.000 IP: 5 Rương Tinh Hoa
  • Từ 100.000 IP trở lên: Nhận 1 trong các phần quà sau: 5 Rương Tinh Hoa cùng 1 biểu tượng Vệ Quân Cổ Ngữ (biểu tượng anh hùng cực hiếm, trên toàn thế giới chỉ có vài nghìn game thủ sở hữu) hoặc trang phục Volibear Vệ Quân Cổ Ngữ hoặc gói Đa Sắc của trang phục Volibear Vệ Quân Cổ Ngữ (Chưa bao giờ được mở bán).

[mecloud]gbSDS4f45X[/mecloud]

Volibear Vệ Quân Cổ Ngữ là quà đền bù cho những người tiêu trên 100.000 IP vào hệ thống ngọc bổ trợ.

Hiện tại các thông tin liên quan đến hệ thống ngọc bổ trợ mới trong Liên Minh Huyền Thoại mới chỉ là dự án trên giấy và chưa chắc chắn sẽ ra mắt. Các thông tin liên quan đến các tính năng trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Các bạn nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.