LMHT: Riot Games Brazil vô tính hé lộ thiết kế mới của Nunu?

13/08/2018 13:06 GMT+7

Có lẽ chính vì vậy mà không lâu sau đó, tấm hình này đã bị xóa bỏ ngay lập tức.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như đã đề cập từ trước, Riot Games đang lên kế hoạch cập nhật hàng loạt tướng trong Liên Minh Huyền Thoại bao gồm Ezreal, Morgana, Kayle và cuối cùng là Nunu. Trong đó, Nunu là được thay đổi nhiều nhất khi cập nhật lại toàn bộ thiết kế cũng như chiêu thức.

Và mới đây, trang LMHT chính thức của Brazil đã đăng tấm ảnh của Nunu và Willump. Tuy nhiên có vẻ như họ đã vô tình hé lộ nên không lâu sau đó đã gỡ ngay và luôn. Và tất nhiên các fan hâm mộ cũng đã khá nhanh tay khi ‘chộp’ tấm ảnh này đăng lên diễn đàn Reddit.

Và theo như kế hoạch của các nhà phát triển thì việc Nunu mới cũng đã được chuẩn bị gần như sẵn sàng. Theo lịch trình, ngày mai (14.8) sẽ là thời điểm Riot Games tung phiên bản 8.17 tại máy chủ thử nghiệm khi chu trình hoàn thiện phiên bản 8.16 đã hoàn tất. Và có lẽ Riot Games Brazil đã đăng nhầm tấm ảnh Nunu thay vì ngày mai nên họ đành phải xóa ngay.

Với theiest kế mới, Nunu mới trông giống đứa trẻ loại người hơn khá nhiều so với trước đây. Và cũng chính vì còn nhỏ và ngây thơ nên sinh vật đồng hành là Willump cũng trông dễ thương không kém. Thêm vào đó, sinh vật tuyết này cũng có 4 tay và bộ lông khá hoành tráng, trông chẳng khác nào những sinh vật yeti trong truyền thuyết cả.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.