LMHT: Riot Games cập nhật bản hotfix sửa gấp lỗi nghiêm trọng của Khiên Cổ Vật

18/08/2017 18:34 GMT+7

Cụ thể hơn, nội tại tăng vàng của trang bị này không được tính vào tổng số tiền nhận được trong nhiệm vụ khiến người chơi tốn nhiều thời gian hơn để nhận thưởng.

Nếu nói đến vị trí hỗ trợ trong Liên Minh Huyền Thoại, không ai không biết đến 3 trang bị trấn phái của mình là Đồng Xu Cổ Đại, Khiên Cổ Vật và Lưỡi Gươm Đoạt Thuật. Và kể từ khi được thêm vào hàng loạt nhiệm vụ thì những trang bị này càng quan trọng hơn bao giờ hết.

Nhưng nếu so với 3 trang bị, Đồng Xu Cổ Đại là hiệu quả nhất khi kiếm đủ 650 vàng bằng trang bị này và nâng cấp lên Mề Đay Nomad sẽ giúp đồng đội tăng thêm 8% tốc độ di chuyển khi đi tới hướng bạn. Thế nên do đó Janna cũng hưởng ké trang bị này và trở thành tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong phiên bản hiện tại.

Trong khi đó, Khiên Cổ Vật đã ít người dùng lại gặp lỗi khá nghiêm trọng. Cụ thể hơn, nội tại tăng vàng của trang bị này không được tính vào tổng số tiền nhận được trong nhiệm vụ khiến người chơi gặp bất lợi. Có nghĩa rằng người chơi cần phải tốn nhiều thời gian hơn để nhận thưởng rồi sau đó mới nâng cấp được. Còn Đồng Xu Cổ Đại đã mạnh như mà lại không bị lỗi nên càng ngày có nhiều người ưa chuộng trang bị này hơn.

Chính vì vậy, sau khi thấy một bài viết than vãn trên diễn đàn Reddit thì một nhân viên Riot Games đã vào giải thích rằng tình trạng này sẽ được giải quyết một cách nhanh nhất có thể. Và do tình huống lỗi này khá nghiêm trọng nên họ đã cập nhật ngay và luôn tại bản hotfix của phiên bản 7.16.

Dù rằng Đồng Xu Cổ Đại sở hữu rất nhiều lợi thế hơn như đã kể trên. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, các tướng đỡ đòn dần xuất hiện tại vị trí hỗ trợ nhiều hơn, đặc biệt trong các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp. Nên thông qua bản hotfix này, cán cân công bằng sẽ được bình ổn hơn tại vị trí đường dưới mà không quá thiên về những tướng hỗ trợ đánh xa như trước nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.