LMHT: Riot Games cập nhật lại cốt truyện cho khu vực Ionia và cả Irelia

03/04/2018 13:27 GMT+7

Có lẽ các nhà phát triển đang muốn dọn đường sẵn cho việc Irelia mới sắp được cập bến đấu trường công lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Riot Games vừa mới cập nhật cốt truyện cho Ionia của Liên Minh Huyền Thoại và những tướng đến từ vùng đất này như Irelia trong video chia sẻ mới đây.

Tương tự như những khu vực khác như Noxus, Bilgewater và Demacia, Ionia cũng là vùng đất khai sinh ra những vị tướng cực kì hùng mạnh trong đấu trường công lý. Vùng đất này mang vẻ đẹp sơ khai và những phép thuật đến từ tự nhiên, nhưng nó lại là đích nhắm của đội quân Noxus khi muốn xâm lăng toàn bộ khu vực khác trong cõi Runeterra.

Theo như video trên, các bạn có thể dễ dàng thấy được vùng đất Ionia đặc biệt như thế nào so với những vùng đất khác. Các cư dân nơi đây đều muốn sống một cách hòa hợp với thiên nhiên cũng như các sinh vật khác một cách hòa bình. Ngoài ra, vùng đất màu nhiệm này cũng là nơi tập trung giống loại Vastaya nhất trong cõi Runeterra. Ví dụ như những sinh vật nửa người nửa thú như Ahri, hay cặp đôi Xayah và Rakan. Nhờ vào môi môi trường giàu ma thuật này, tộc người Vastaya đã định cư tại nơi đây từ rất lâu.

Nhờ vào thiên nhiên bảo vệ, họ không phải sợ những kẻ xâm lược trước đây với những khu rừng nguy hiểm hay những cơn bão bất chợt kéo đến. Tuy nhiên đế chế Noxus lại là một vấn đề hoàn toàn khác, họ luôn muốn giải quyết mọi việc bằng cách bạo lực nhất có thể. Và khi gặp phải những vấn đề như thiên nhiên chống đối, họ đã thuê các hóa sĩ Zaun làm bom hóa học để tàn phá mọi thứ cản bước xâm lược của mình.

Và sau khi vùng đất đã chịu nhiều mất mát vì chiến tranh, lúc này đã một kiếm vũ sư trẻ tuổi có tên Irelia đã đứng dậy đánh tan toàn bộ chỉ huy của kẻ địch. Hành động này đã thôi thúc người dân Ionia và họ đã đồng lòng đứng dậy đẩy lùi quân Noxus để mang lại yên bình cho vùng đất này.

Có vẻ như việc Irelia sắp ra mắt chính thức nên các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại cũng đã cập nhật ngay cốt truyện mới dành cho cô nàng kiếm vũ sư này. Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây nếu muốn xem đầy đủ cốt truyện mới của Irelia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.