LMHT: Riot Games cập nhật quá trình làm lại Ngộ Không

Việt Thông
Việt Thông
29/11/2019 11:23 GMT+7

Bộ chiêu thức mới của Ngộ Không sẽ giúp hắn ta trở nên hữu dụng hơn trong thời gian đầu trận.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, nhân viên thiết kế tướng của Riot Games là Nathan “Lutzburg” Lutz vừa giải thích về quá trình cập nhật lại bộ chiêu thức của Ngộ Không trong Liên Minh Huyền Thoại. Anh ta nói rằng trong vài tuần qua đã tìm ra được hướng thay đổi dành cho vị tướng này.
Lutzburg chia sẻ: "Ngộ Không có tỉ lệ thắng tăng dần khi trận đấu càng kéo dài. Thế nên với những đổi mới, chúng tôi sẽ giúp vị tướng này có tỉ lệ sức mạnh đồng đều hơn trong giai đoạn giữa và cuối trận thông qua việc cân bằng khả năng đỡ đòn và dồn sát thương".
Đầu tiên, nội tại của Ngộ Không sẽ được thay đổi hoàn toàn. Giờ đây, mỗi khi không bị tướng định phát hiện trong vòng 1 giây thì hắn ta sẽ nhận được khiên kháng sát thương vật lý dựa theo máu tối đa của bản thân. Nếu bị phát hiện, khiên này sẽ bị biến mất dần trong khoảng thời gian ngắn. Nội tại mới giúp cho gã Hầu Vương này có lợi hơn trong những pha trao đổi chiêu thức, đặc biệt là những lúc ra vào bụi.
Tiếp đó, W giờ đây sẽ trở thành chiêu thức lướt tới con trỏ chuột của người chơi thay vì tốc biến tầm ngắn như trước. Chiêu lướt sẽ có tầm bay 350 đơn vị với tốc độ di chuyển là 1.200, nhưng không thể bay qua tường. Trong khi đó, phân thân hắn ta để lại sẽ tấn công kẻ địch gần nhất, ưu tiên mục tiêu hắn ta vừa gây sát thương. Đòn tấn công của phân thân sẽ áp dụng hiệu ứng đòn tấn công và gây 50-100% (tùy theo cấp độ của chiêu) sát thương dựa theo sức mạnh công kích của Ngộ Không.
Chiêu cuối của Hầu Vương giờ đây sẽ tính sát thương cứ theo mỗi 1/4 giây, nhưng sát thương sẽ bị giảm đi một nửa so với trước đây. Tỉ lệ gây sát thương theo mỗi giây sẽ được tăng nhẹ và cung cấp thêm 30% tốc độ di chuyển.
Theo dự kiến, Ngộ Không mới sẽ xuất hiện tại máy chủ thử nghiệp PBE vào tháng 12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.