LMHT: Riot Games chuẩn bị giới thiệu trang bị mới toanh dành cho xạ thủ

05/05/2018 08:14 GMT+7

Tuy nhiên đồng thời các nhà phát triển cũng xóa bỏ 2 trang bị Diệt Khổng Lồ và Áo Choàng Tím.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Như đã giới thiệu từ trước, Riot Games đang cố gắng thay đổi meta của xạ thủ trong phiên bản 8.10 của Liên Minh Huyền Thoại. Sau khi chỉnh sửa sức mạnh của tướng, giờ đây các nhà phát triển chuyển sang các trang bị ‘trấn phái’ của lớp tướng này.

Cụ thể hơn, phiên bản tiếp theo sẽ giới thiệu hàng loạt thay đổi mới của những trang bị dành cho tướng xạ thủ. Trong số đó, có một trang bị mới có tên gọi ‘Stormrazor’ với hiệu ứng khá độc đáo. Thành phần để ghép trang bị này bao gồm “Kiếm B.F, Cuốc Chim và Dao Găm + 925 vàng (tổng cộng 3.400 vàng)”.

Trang bị mới này sở hữu nội tại khá thú vị đó là nếu người chơi không tấn công trong 2,5 giây thì đòn tấn công bình thường tiếp theo gây sát thương chí mạng. Và mỗi khi chí mạng, người chơi sẽ nhận thêm 25% tốc độ tấn công và 8% tốc độ di chuyển trong 1,5 giây.

Tuy nhiên sự ra mắt của Stormrazor cũng khiến những món trang bị lỗi thời bị xóa bỏ. Và đó chính là Diệt Khổng Lồ và Áo Choàng Tím. Tất nhiên những món đồ hoàn chỉnh cần được ghép bởi 2 trang bị này cũng được thay đổi công thức.

Ngoài ra, trang bị Lưỡi Hái Tử Thần cũng được thay đổi nhẹ. Theo đó, khả năng chí mạng và giảm thời gian hồi chiêu dựa theo tỉ lệ chí mạng cũng không còn nữa. Hiệu ứng hồi năng lượng cũng thay đổi khi không còn hồi 3% năng lượng tối đa đã mất đi mỗi khi chí mạng, thay vào đó sẽ phục hồi 1% năng lượng đã mất theo mỗi lần tấn công.

Ấn tượng hơn, trang bị này cũng sở hữu một hiệu ứng mới có tên gọi Essence Flare mỗi khi sử dụng chiêu cuối. Hiệu ứng này cho phép người chơi nhận thêm 30% tốc độ di chuyển và đòn đánh thường sẽ giảm đi 20% thời gian hồi chiêu của những chiêu thức bình thường (không phải chiêu cuối) trong vòng 8 giây.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.